ยุ้ยชินถูกทักหน้าคล้ายแฟนใหม่ปิ๊ด

ยุ้ย ชิน ถูกทักหน้าคล้ายแฟนใหม่ ปิ๊ด เกรงใจฝ่ายหญิง ไม่กล้าโทรหาบ่อย รับ บ้างานแก้เหงา

หน้าปวดใจแทน สาวยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม จริง ๆ ถ้าได้เห็นหน้าแฟนใหม่ของหนุ่ม ปิ๊ด บอดี้สแลม คงเหมือนส่องกระจกดูตัวเองแน่ ๆเพราะถ้าใครที่ได้เห็นแฟนใหม่ของปิ๊ด ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าคล้ายยุ้ยมาก เจ้าตัวยอมรับมีคนพูดเข้าหูบ่อย พร้อมเข้าใจว่าสเปกของปิ๊ดชอบสไตล์นี้อยู่แล้ว "ก็อาจจะเป็นสเปกของปิ๊ดไง แต่หลายคนก็บอกยุ้ยเหมือนกันว่า หน้าเหมือน แต่ยุ้ยยังไม่เคยเห็นเลยค่ะ ไม่กล้าแซวปิ๊ดด้วย"


เค้าเคยบอกมั้ยว่า สเปกแบบไหน

"เค้าชอบผู้หญิงเรียบร้อย แต่งตัวไม่โป๊"
 
ตอนนี้ยังได้คุยกันอยู่มั้ย

"นานๆ คุยกันทีค่ะ ไม่กล้าคุยกับเค้ามากกลัวว่าแฟนเค้าจะเข้าใจผิด"

ยังเจ็บอยู่มั้ยเวลาที่ต้องพูดถึงปิ๊ด

"ไม่หรอกค่ะ เค้าก็ต้องมีใครซักคนที่ดูแลเค้า"


ตัวยุ้ยเปิดใจรับใครบ้างหรือยัง

"ที่ผ่านมาก็มีคนมาจีบบ้าง แต่ยังไม่ได้ให้ความหวังใคร ยังไม่พร้อม แล้วก็ยังไม่อยากมีใครตอนนี้ เพราะเรายุ่งมากไม่มีเวลาจะดูแลใครยุ้ยก็ยังคิดถึงปิ๊ดตลอดแหล่ะ ยังรู้สึกดี ๆ ยังเป็นห่วง ยังหวังดีแต่ไม่ใช่ในฐานะแฟน ปิ๊ดเองก็ยังเป็นห่วงยุ้ย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าว หรือเรื่องการดูแลตัวเอง เพราะเค้าจะรู้ว่า เวลายุ้ยทำงานหนัก ๆ ยุ้ยจะไม่สบาย แต่เค้าไม่เคยถามว่า ข่าวจริงหรือไม่จริง แต่จะเป็นแนวให้กำลังใจมากกว่า ยุ้ยก็ดีใจนะ ถึงเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แต่ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน"

กลัวแฟนเค้าจะเข้าใจผิดมั้ย

"ไม่ ยุ้ยบอกได้เลยว่า ปิ๊ดไม่ได้วอกแวกอะไรกับยุ้ย เราบริสุทธิ์ใจต่อกัน ห่วงกันในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ปิ๊ดเค้าโตแล้ว ยุ้ยว่าเค้าได้เลือกคนที่เหมาะกับเค้าแล้วหล่ะ ตอนนี้ ยุ้ย ก็มีความสุขในแบบของยุ้ยค่ะ รู้สึกว่าอยากทำงานจะได้มีอะไรทำไม่ให้เหงา"

แสดงว่าแอบมีเหงาเหมือนกัน

"ชีวิตเปลี่ยนไปเหมือนกัน จากเมื่อก่อนถ้าว่างๆ ก็จะมีเค้า ตอนนี้ก็อยู่กับตัวเองอยู่กับเพื่อนๆ แทน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์