แพร ปัดกิ๊กหุ้น Frucky รับอู๋หึงทำตัวดีขึ้น



แพร-พรรัมภา ปัดกิ๊กหุ้นส่วน Frucky เมินพ่อบุญทุ่มจีบตรึม รับ อู๋ หึง ทำตัวดีขึ้น

ถึงปากสาว แพร-พรรัมภา จะพร่ำบ่นว่าเจ็บช้ำน้ำใจจากแฟนหนุ่ม อู๋-นวพล มาจนชาชินแล้ว แต่ก็ไม่ยักจะเห็นว่าตัดใจขาดจากกันได้สักที พอฝ่ายหญิงขู่จะเลิก ฝ่ายชายก็สำนึกผิดกลับมาเอาอกเอาใจเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ จนสาวแพรใจอ่อนทุกที ขนาดมีหนุ่ม ๆ ต่อคิวกรอกใบสมัครขอเป็นแฟนสาวแพรยังตัดใจไม่มองใคร ประเสริฐขนาดนี้ยังกล้าทำร้ายจิตใจกันได้ลงคอนะหนุ่มอู๋ มีข่าวว่ากิ๊กหุ้นส่วนผับฟรั้งกี้

"ไม่ได้กิ๊กกันนะ แต่เค้าปลื้มแพร เคยเจอกันเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว คือตอนนี้มีคนมาจีบแพรเยอะมาก ไม่อยากให้มองแค่คนนี้คนเดียว เค้าจะชอบนิสัยที่แพรไม่เจ้าชู้ แฟนคนแรกยังคบตั้ง 8 ปี ต่อให้เค้าดีหรือแย่ก็เหอะ แพรยังให้โอกาส คนก็เลยขอต่อคิวกันเยอะ

แต่พี่ที่ฟรั้งกี้เค้าก็เคยขอเบอร์ไปตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วแต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน จนแพรมีโอกาสได้ไปทำร้านกับเค้า มันก็เป็นธรรมดาที่เข้าร้านจะต้องเจอกันอยู่แล้ว เป็นเจ้านายลูกน้อง คนอาจจะมองว่ากิ๊กกันเหรอ จริง ๆ ไม่ใช่ เพราะถ้าแพรจะคบกับเค้าคงต้องเคลียร์กับพี่อู๋อยู่แล้วคงไม่คบซ้อน เพราะแพรไม่ชอบ"

พี่อู๋รู้มั้ย

"รู้ค่ะก็เล่าให้ฟัง เค้าก็หึง ทำไมต้องโทรมา พี่เค้าเคยโทรมาครั้งหนึ่ง พี่อู๋เค้าเห็นเบอร์แปลกเบอร์สวยก็เลยถาม เพราะปกติแพรไม่ค่อยมีใครโทรหาอยู่แล้ว ซึ่งแพรก็อธิบายไปว่ามันคืองาน"




คนจีบเยอะแล้วมีใครเข้าตาบ้างมั้ย

"ไม่คุยกับใครเลยค่ะ มีเพื่อนของเพื่อน แต่เราไม่เอาเพราะยังคบพี่อู๋อยู่เลยน่าเกลียด แล้วทุกคนก็ทุ่มหมดเลยนะ มีแบบว่าเดี๋ยวพี่จะพาไปเที่ยวเมืองนอกได้มั้ย ไม่ต้องกลัวนะไม่ต้องนอนห้องเดียวกัน นอนห้องน้องสาวเค้านะ จะซื้อของให้ แพรไม่เอาหรอก เพราะเราไม่ได้คบกัน ไม่ชอบหลอกเอาตังค์คนอยู่แล้ว พอเล่าให้พี่อู๋ฟังเค้าก็จะแอบเศร้าเพราะทำให้เราไม่ได้ เค้ายังถามเลยว่าแพรต้องการแบบนั้นเหรอ บ้าเหรอ แพรชอบคนดีมากกว่า"

พอมีคนมาจีบเยอะ ๆ มีลังเลมั้ย

"ไม่ลังเล แต่ทำให้ใจเรารู้สึกว่าเรามีค่า จากเมื่อก่อนมองตัวเองไม่ค่อยมีค่า ก็รู้สึกดีเวลามีคนมาปลื้ม แต่ไม่ได้เปิดใจไม่งั้นคงให้เบอร์ คงคุยไปแล้ว ก็ปิดตัวเองเหมือนกัน เพราะตอนนี้แพรก็ยังใช้คำว่าแฟนกับพี่อู๋อยู่ค่ะ"

คาดหวังกับอู๋ขนาดไหน

"ก็คาดหวังค่ะ มีแฟนคนแรกก็อยากคบกันไปจนถึงแต่งงาน แม่ก็ห่วงลูกอยากให้เราเปิดใจดูคนอื่นบ้าง แต่เค้ายังไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเค้าเป็นพ่อของลูกได้ ถ้าสมมุติว่าเค้ามาขอแต่งงานตอนนี้ ก็ยังค่ะ การกระทำตอนนี้เค้ายังไม่ทำให้แพรเชื่อใจว่าจะคบถึงขนาดแต่งงานได้ แต่ยอมรับว่าตอนนี้เค้าดีขึ้นเว่อร์ ๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์