สา รับมีลางก่อนรถชน ซึ้งต้าร์ เทคแคร์ดี

รอดตายอย่างเฉียดฉิว สำหรับ มาริสา อานิต้า หลังจากประสบอุบัติเหตุรถคว่ำจนรถยับเยิน

นักแสดงสาวยอมรับว่า ยังรู้สึกหลอนกับเหตุการณ์ที่ผ่านมาอยู่

"โชคดีที่สายังมีสติถ้าเป็นคนอื่นคงร้องไห้กรี๊ดๆ ตกใจไปแล้ว ถามว่ามีผลกระทบอะไรมั้ย ยอมรับว่าคืนแรกนอนไม่หลับเลยค่ะ ภาพที่รถชนมันวนเข้ามาเหมือนฉายหนังซ้ำตลอด ขับรถไม่ค่อยได้ มันจะเสียวๆ วูบๆ นี่เพิ่งจะได้กลับมาขับรถเอง
อีกครั้ง ไม่ขับเลนขวาสุดเลย วันรุ่งขึ้นหลังจากรถชนก็แคนเซิลงานไปเพราะยังไม่รู้สภาพตัวเองว่าจะเป็นยังไง หลังจากนั้นก็ให้พี่ต้าร์ไปรับไปส่งเพราะขับรถเองไม่ได้"

พอเห็นสภาพรถแล้วรู้สึกยังไงบ้าง

" ตกใจเหมือนกันแล้วก็เสียดายรถเพราะรักมาก ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไง ถ้าซ่อมได้คงซ่อมค่ะ ช่วงนี้ก็เอารถแม่มาใช้ก่อน ตอนแรกครอบครัวก็คิดว่านิดเดียวพอเห็นในข่าวว่ารถยับก็ตกใจกันใหญ่เลย"


ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์มีลางสังหรณ์อะไรมั้ย

"ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวหรือเปล่า แต่เย็นก่อนวันรุ่งขึ้นก็คุยกับพี่ต้าร์เล่นๆ ว่า ไปส่งที่สัตหีบหน่อย ไม่อยากขับรถเอง พี่ต้าร์บอกไม่เอาขี้เกียจตื่นเช้า ปกติสาจะใส่เสื้อแขนกุดแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์ เพราะขับรถไม่ชอบใส่แขนยาวอึดอัด แต่วันนั้นนึกยังไงไม่รู้หยิบเสื้อแขนยาวมาใส่"

อย่างนี้จะต้องมีไปทำบุญสะเดาะเคราะห์มั้ย
 
"สาเป็นคนที่ทำบุญเยอะมาก อย่างก่อนหน้านี้ก็ทำมาเยอะมาก ทำพระประทานไป 3 องค์ แล้วก็ไถ่ชีวิตโค กระบือไป 5 คู่ แล้วก็เป็นประธานในการบวชเณรไป 1 รูป แล้วยังมียิบย่อย กฐิน ผ้าป่า คือปีนี้สาเป็นปีชงด้วยก็เลยทำเยอะกว่าปกติ คิดในแง่ดี สาสะสมบุญมาดีไม่งั้นอาจเป็นหนักกว่านี้แล้วก็ได้"

ได้ยินว่าต้าร์ดูแลดีมาก

"ก็ดูแลค่ะ พอเกิดเรื่องปุ๊บก็รีบขับรถมาเจอที่พัทยาเลย (แฮปปี้กว่าเดิมมั้ย หลังจากกลับมาคบกันครั้งนี้) สาว่าเข้าใจกันมากขึ้น เพราะเรามีโอกาสคุยกันเยอะขึ้น ก็ค่อยๆ ปรับกันไปทุกอย่างก็จะดีเอง (มองถึงขั้นแต่งงานเลยมั้ย) ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์