สเตฟาน เปลี่ยนชื่อแล้วเฮง



'สเตฟาน' เปลี่ยนชื่อแล้วเฮง งานเข้าเพียบ-เงินตุงกระเป๋า

มีข่าวว่าจะเปลี่ยนชื่อมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ สเตฟาน-สันติ วีระบุญชัย เพิ่งจะได้ชื่อถูกใจเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดเจ้าตัวเปลี่ยนชื่อเป็น “ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” แล้ว ซึ่งพอเปลี่ยนชื่อปุ๊บ งานละครก็วิ่งชน 2 เรื่องพร้อมกัน แถมนิตยสาร “สุขภาพดี” ที่เขาและแฟนสาว น้ำฝน-กุณ ณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ ดูแลร่วมกันก็มีการแบ่งหุ้นและได้เงินทุนคืนแล้ว   
   
สเตฟาน กล่าวว่า "เพิ่งเปลี่ยนชื่อเมื่อตอนต้น เดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา

ตอนนี้ผมเปลี่ยนบัญชีทุกอย่างเป็นชื่อนี้หมดแล้ว บัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนบ้านก็เปลี่ยนแล้ว พอเปลี่ยนได้อาทิตย์หนึ่งมีงานละครเปิด 2 เรื่องพร้อมกันเลย แล้วธุรกิจหนังสือก็ประสบความสำเร็จ แบ่งหุ้นกันได้เงินคืนเรียบร้อย ถามว่าตอนนี้ผมเริ่มเชื่อมั้ย ยังไงก็ต้องเชื่อไว้ก่อน

ตอนแรกที่ฝนให้เลือกชื่อเอาไว้ ที่อำเภอมีคนตั้งชื่อและนามสกุลที่ผมอยากได้แล้ว ก็เลยให้ฝนโทรฯไปถามพระที่เขานับถือว่าช่วยหาชื่อให้ใหม่หน่อย พระก็ให้ชื่อที่มีความหมายว่าเป็นคนดีมา ซึ่งผมก็บอกกับท่านไปว่าผมเปลี่ยนชื่อเพื่อให้รวยนะ นามสกุล สินคณาวิวัฒน์ เหมือนรวยทวีคูณเหลือใช้ ฝนบอกว่านามสกุลอ่านยาก ผมก็บอกว่าอ่านยากก็ไม่เป็นไร เอาให้ความหมายดีก็พอ ชื่อในวงการก็จะใช้ชื่อนี้"

แล้วได้ดูเผื่อฝนมาใช้ด้วยหรือเปล่าว่าจะดีมั้ย

"ก็ดูเผื่อ สมมุติอนาคตแต่งงานกัน ถ้าฝนไปดูแล้วไม่ดีกับตัวเขาก็ต้องเปลี่ยนอีก ก็ดูทีเดียวเลยดีกว่า ก็ดีนะผมได้เป็นต้นตระกูลเลย เดี๋ยวแม่ก็จะเปลี่ยนตามด้ว"

แล้วเมื่อไหร่จะไปขอฝน

"ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อีก 2 ปีก็น่าจะคิดกันอีกที"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์