โผล่ช่อง3ฟานร่วมงานเลี้ยง ลือย้ายรังตามฝน

กลายเป็นกระแส "ดาราย้ายช่องฟีเวอร์" ไปซะแล้ว หลังมีข่าวลือกันสนั่นว่านางเอกแม่เหล็ก "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" กับนางเอกหน้าแขก "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" และพระเอกคิ้วเข้ม "วิน-ธาวิน เยาวพลกุล" ของวิกหมอชิต เตรียมคิดหนักจะย้ายช่องไปต่อสัญญากับวิกหนองแขม ร้อนถึง "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ต้องออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง โดย "อั้ม-กี้" เหลือสัญญากับช่อง 7 อีกประมาณปีครึ่ง

ล่าสุดเป็นคิวของพระเอกลูกครึ่ง"สเตฟาน-สันติ วีรบุญชัย" ถูกลือว่า

มีลุ้นข้ามวิกมาอยู่ ช่อง 3 เนื่องจากแหล่งข่าววงในรายงานมาว่า เห็นหนุ่มฟานควงแฟนสาว "น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์" มาร่วมงานปาร์ตี้ของผู้จัดฯ ช่อง 3 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม ดุสิต รีสอร์ท แอนด์ โปโล คลับ ที่หัวหิน เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา (20-21 มิ.ย.) ซึ่งเป็นที่ฮือฮาของผู้ที่ไปร่วมงานเป็นอย่างมาก

และต่างเมาธ์ว่ามีความเป็นได้หรือไม่ที่สาวฝนจะชวนแฟนหนุ่มมาอยู่ที่วิกน้อยสีแห่งนี้ โดยการพามาฝากเนื้อฝากตัวกับผู้จัดฯ ร่างอวบ "เจ๊กอบสุข จารุจินดา" ซึ่งสาวฝนสนิทสนมอยู่ และในโปรแกรมละครล็อตใหม่ "เพลิงพ่าย" ของเจ๊กอบ ก็มีบทที่เหมาะสมกับหนุ่มฟานด้วย


อีกทั้งระยะหลังฟานไม่มีผลงานละครกับช่อง 7 ให้เห็นเลย

หลังฝากผลงานเรื่อง "มนตราแห่งรัก" ไว้เมื่อปีที่แล้ว และข่าวคราวของพระเอกหนุ่มคนนี้ก็เงียบหายไป ไม่มีการโปรโมทใดๆ ออกมาเหมือนดาราคนอื่นๆ ด้วยเหตุผลนานาจิตตังเหล่านี้ ดาราเดลี่จึงอยากไขข้อข้องใจของใครหลายฝ่าย รวมถึงแฟนละครของหนุ่มฟานด้วย จึงได้สอบถามไปยัง"สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถึงความเป็นได้หรือไม่ที่สเตฟานจะข้ามวิกมาซบอกช่อง 3 ซึ่งคุณสมรักษ์ ได้เปิดเผยว่า...

"เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย สเตฟานมากับน้ำฝนเพราะเขาสนิทกันน่ะครับ น้ำฝนชวนมาแจกการ์ด วันครบรอบ 1 ปีนิตยสารสุขภาพดี ที่เขาทําด้วยกัน ว่าให้เราไปช่วยทําข่าวก็เท่านั้นเอง แล้วปกแรกก็มีพี่ไปให้สัมภาษณ์ในนั้นด้วย แล้ว "เพลิงพ่าย" ก็ยังไม่ได้ทําด้วยครับ"

ทางด้าน "เก๋" ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มฟานได้โต้กระแสข่าวลือนี้ว่า

อันที่จริงฟานเซ็นสัญญากับค่ายกันตนา ไม่ได้เซ็นกับช่อง 7 แต่สัญญาเหลืออีกกี่ปีนั้นขอเก็บไว้เป็นความลับขององค์กร แต่ยืนยันว่าสเตฟานจะไม่ไปช่อง 3 แน่นอน

และขณะนี้พระเอกหนุ่มกําลังถ่ายทําละครบู๊เรื่อง "รหัสโลกันตร์" ของกันตนา ประกบนางเอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" และกําลังจะมีละครกับค่ายดาราวิดีโออีกเรื่อง แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์