วุ้นเส้น นั่งตัก ณัฏฐ์ จริง



'วุ้นเส้น' นั่งตัก 'ณัฏฐ์' จริงมั่นใจภาพไม่ได้แรงมาก

จู่ ๆ ก็มีภาพขณะที่วีเจสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กำลังนั่งตักกับแฟนหนุ่มไฮโซ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หลุดออกมา งานนี้สาววุ้นยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่มั่นใจว่าภาพไม่ได้น่าเกลียดอะไร ต่อไปนี้ก็คงต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น

วุ้นเส้น เผยว่า "วุ้นเห็นภาพแล้ว มันไม่ได้แรงขนาดนั้น

ก็อาจจะเป็นภาพช็อตเดียวที่ใกล้ชิดกันมากที่สุด มันก็ไม่มีอะไร นั่งแป๊บเดียวแชะแล้วมันก็จบ วันนั้นเป็นงานวันเกิด จริง ๆ อยู่ในที่สาธารณะขนาดนั้น จะไปทำอะไรประเจิดประเจ้อมันก็ไม่ดี มันก็แค่ครั้งเดียวเอง"

ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม

"คราวต่อไปก็ คงระวัง คงแบบไม่เอาลงเฟซบุ๊กหรืออะไรที่คนเห็น จริง ๆ เฟซ บุ๊กมันก็ส่วนตัว ก็ไม่รู้ว่าใครเอาออกมานะ เพราะก็มีแต่เพื่อน ๆ เราทั้งนั้น"

กลัวคนมองไม่ดีไหม ?

"จริง ๆ รูปที่ออกมามันไม่ได้แย่ขนาดนั้น เพียงแต่ว่ามันออกมาตามสื่อ ก็ไม่เห็นว่ามีใครว่าอะไรเลย จริง ๆ ก็ไม่อยากมีรูปหลุดหรอก เพราะพ่อแม่ก็ไม่ชอบข่าวแบบนี้ แต่เรื่องนี้เขาก็เข้าใจว่ามันไม่ได้เป็นภาพหลุด เพียงแต่มีการพาดหัวข่าวให้มันดูน่าสนใจ"




มีข่าวออกมาว่าณัฏฐ์อยากจะแต่งงาน

"คงเป็นข่าว สาบานได้เลยว่า เราไม่มีการพูดคุยกันเรื่องนี้เลย ยังไม่ได้คบกันถึงขั้นที่จะแต่งงาน ก็อยากจะทำงานของตัวเองไปก่อน ถ้าแต่งงานภาพของวุ้นก็ต้องเปลี่ยนไปเลย เขายังไม่พร้อมก็เพิ่งจะเข้าวงการไม่นาน วุ้นก็เป็นห่วงเขาด้วย เขาเป็นนักแสดงชาย เป็นพระเอก อย่าไปเน้นเรื่องความรักมากเลย"

หวงชีวิตโสดมั้ย ?

"ยอมรับว่าก็หวงนะ มองว่าเรายังไม่ถึงวัยที่จะต้องจริงจังขนาดนั้น"

มีคนบอกว่าพักหลังวุ้นเซ็กซี่มากขึ้นเพราะณัฏฐ์ไม่หวง

"เซ็กซี่เหรอ ก็แล้วแต่วันนะ ก็ต้องดูว่าณัฏฐ์เขาจะยอมได้นานหรือเปล่า นิสัยเขาไม่ใช่แนวห้ามขนาดนั้น แต่ก็รู้สึกว่าเขาไม่ชอบ ก็เข้าใจนะว่าคนใกล้ตัวก็ต้องคิดมากเป็นพิเศษ วุ้นก็คิดว่าเรื่องแต่งตัวขอเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันนะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ฟังเขา เราก็แค่แต่งตัวให้มันสวยเฉย ๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์