เวียร์ ขนหน้าแข้งร่วงเปซื้อ โฮมเธียเตอร์ เบิร์ดเดย์ แพนเค้ก



แม้จะไม่ฟันธงว่า แพนเค้ก-เขมมิก จามิกกรณ์ และ เวียร์-ศุกลรัตน คณารส กำลังคบหาดูใจกันอยู่

แต่ความหวานก็ไม่ปราณีคู่นี้ เพราะล่าสุด “เวียร์” เป็นพ่อบุญทุ่มเทงบจนบ่นอุบขนหน้าแข้งแทบร่วงซื้อของขวัญสุดพิเศษในวันคล้ายวันเกิด 

ได้ยินว่าเล็งจะซื้อโฮมเธียเตอร์เป็นของขวัญวันเกิดให้แพนเค้ก

“ใช่…ด้วยความที่ครอบครัวน้องแพน และตัวผมเองต่างก็ชอบดูหนังมาก อย่างเวลาว่างจริง ๆ น้องเขาก็จะหาดูพวกซีรีส์ของฮอลีวู้ดที่ฮิต ๆ กันตลอด เวลาดูกันก็จะดูเป็นครอบครัว อย่างตอนนี้บ้านน้องเขาก็มีโทรทัศน์เครื่องใหญ่แล้ว แต่ผมอยากซื้อโฮมเธียเตอร์ให้ อยากให้เขาดูหนังอย่างเมามันของขวัญที่ดีก็น่าจะเป็นอันนี้มากกว่า ใช้ได้จริง ๆ จัง ๆ"

แว่วมาของขวัญที่ให้ประเดิมบ้านใหม่เลย

"ใช่...กะว่าจะให้ใช้กันตอนไปเปิดบ้านใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าโฮมเธียร์เตอร์ และชุดเครื่องเสียงที่เล็ง ๆ ไว้แล้วนั้นก็หลายอยู่แพงมาก…หมดไปหลายแสนขนหน้าแข้งหายไปเพียบเลย แต่ก็กะว่าพอซื้อไปแล้วก็จะไปดูด้วยแหล่ะครับ ผมเองก็ไม่ค่อยได้ซื้อของอะไรให้เขาเป็นเรื่องเป็นราวเท่าไร"




แบบนี้เรียกว่าทำคะแนนมัดใจหรือเปล่า 

"ไม่ถึงกับมัดใจเพราะ อย่างเวลาวันเกิดผมคุณแม่กับน้องก็จะร่วมกันซื้อของขวัญให้เป็นกระเป๋า เข็มขัดยี่ห้อดี ๆ ตอนแรกก็ไม่กล้าใช้กลัวเป็นรอย แต่คุณแม่ขู่ว่าถ้าไม่ใช้จะยึดคืน ก็เลยใช้ตลอดเลย"

เมื่อถามถึงประเด็นมือที่ 3 ระหว่าง “อั้ม-พิ้งค์กี้” ล่ะ 

"ไม่ใช่แน่ ๆ ผมว่าเพราะฉากจูบนี้นานมากแล้ว ตั้งแต่แรก ๆ ที่เปิดกล้องแล้ว คงไม่เกี่ยวกับเรื่องแค่นี้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขามากกว่า อันนี้ก็เป็นงาน แล้วเวียร์ก็สนิทกับน้องแพนอยู่แล้ว คนก็รู้ผมก็รักเดียวใจเดียว คนน่าจะเข้าใจ"

คลุกคลีกับพิ้งกี้เขามีทักว่าเฮิร์ตมั้ย 

"ผมว่าเขาก็คงเสียใจนะแต่ไม่แสดงให้ผมเห็น ผมก็แค่ถามเขาถึงข่าวเหมือนกันนะ เขาก็อืม ๆ ก็เลยไม่อยากถามมากแต่ผมว่าน้องเขาเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์