โต้ขย่มเอสในรถหยาดลั่นไม่คิดฟ้องซ้อเจ็ด



"หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล ขำกลิ้งโดนเจ้าแม่ไฟเบอร์ "ซ้อเจ็ด" เม้าท์ขย่มกับดาราหนุ่ม "เอส" วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ในรถนินิคูเปอร์ แจงไม่คิดฟ้อง แต่อุทิศส่วนกุศลให้

เจอข่าวในทางไม่ดีตลอด สำหรับนางเอกสาว "หยาด" หยาดทิพย์ ล่าสุดถูกซ้อเจ็ด เขียนว่าเธอขย่มกับดาราหนุ่ม "เอส" วรฤทธิ์ ในรถมินิคูเปอร์ ทั้งนี้เธอรีบปฏิเสธทันทีว่า ไม่เป็นความจริง อีกทั้งไม่ซีเรียสกับข่าวดังกล่าว

"ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เป็นอะไรที่ตลกมาก คือหยาดไม่ได้โกรธอะไรนะ แต่หยาดขำ หยาดใช้รถมินิจริง ๆ แต่หยาดไม่ได้ขับมาครึ่งปีแล้ว เพราะหยาดขับชน แล้วคุณแม่ออกกฎไว้ ก็เลยไม่ได้ใช้ (ซีเรียสมั้ยข่าวแรง) ไม่รู้จะโกรธทำไม เท่าที่เห็นเขาก็ด่าทุกคน ถามว่าจะฟ้องมั้ย ไม่นะ หยาดชินแล้วกับคอลัมน์นี้ เหมือนเขาจะหาคนที่มาเขียนด่าเรื่อย ๆ แต่หยาดเชื่อ ว่าดาราทุกคนโดนกันทั่วหน้า ถามว่าคิดจะตามล่าหาตัวใครคือซ้อเจ็ดมั้ย หยาดคงไม่รู้หรอกว่าคือใคร แต่ใครรู้บอกด้วยแล้วกัน" หยาดกล่าว




ถามต่อ ว่าเล่าเรื่องนี้ให้ "เอส" วรฤทธิ์ รับรู้หรือไม่ นางเอกสาวกล่าวว่า ยังไม่ได้เล่าให้ดาราหนุ่มฟัง เพราะเพิ่งทราบข่าว อีกทั้งไม่ซีเรียส

"ถ้าอ่านแล้วอาจจะโกรธก็ได้ แต่ถามว่าจะกลับไปอ่านมั้ย คงไม่ เพราะเดี๋ยวปรี๊ด คือหยาดก็เชื่อ ว่าคงไม่มีบ่อย หยาดทำงานมา 6-7 ปีแล้ว ไม่เคยโดนเขียนอะไรแบบนี้  คือเขารู้เป็นช็อตละเอียดมาก บางทีเขาเขียนเหมือนละครไปหน่อย ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดมั้ย หยาดว่าคนเข้าค่อนข้างรู้นะ หยาดไม่ได้ว่าใคร คือถ้าเอ่ยชื่อนี้ เขาก็รู้ว่าคอลัมน์นี้มันแรงแค่ไหน" ดาราวิกพระรามสี่แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตั้งแต่ต้นปี เจอข่าวในแง่ลบเยอะมาก

"ถามว่าไปทำบุญมั้ย ก็ทำเป็นประจำอยู่แล้ว มีคนบอกเหมือนกัน ว่าให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เขาบ้าง

บางทีเราไปทำบุญก็จะขอว่าใครที่ไม่หวังดีกับเรา ก็อุทิศให้เขา จะได้เลิกยุ่งกับเราสักที หยาดไม่ได้โกรธอะไรเขา แต่ไม่แน่เขาเป็นคนข้างบ้านหยาดหรือเปล่า ถึงได้รู้ดี" หยาดกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์