บี้ มีตัวเกร็งจูบ มิ้ม สงสัยคิดอะไรอยู่น้า ?!



ในละคร พระจันทร์สีรุ้ง ทางช่อง 3 เป็นตอนที่บี้ถ่ายเอ็มวีที่ปราณบุรี โดยมีมิ้มเป็นนางเอก ซึ่งมีแอฟ-ปีใหม่ร่วมทีมไปด้วย มิ้มเล่นเกินบท จูบบี้ดื้อๆ แต่บี้ยอมให้จูบโดยดี

เมื่อเป็นนักร้องดังก็ต้องถ่ายมิวสิกวีดิโอสิ ว่าแล้วหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็เปิดกองถ่ายคว้าสาวผิวขาวหุ่นสะโอด สะอง น้องมิ้ม-อัมราภัสร์ จุลกระเศียน มาเป็นนาง- เอกของตัวเอง  ในละคร"พระจันทร์สีรุ้ง"

โดยฉากนี้เป็นตอนที่บริษัทเพลงต้นสังกัดของ ตะวัน (บี้) ไปปักหลักถ่ายเอ็มวีที่ปราณบุรี โดยมี สิริกานดา (มิ้ม) เป็นนางเอก ซึ่งมี  ปลายฟ้า  (แอฟ-ทักษอร  ภักดิ์สุข-เจริญ) กับ เกยูร (ปีใหม่-สุมนต์รัตน์)  ร่วมทีมไปด้วย ระหว่างถ่ายมิวสิกถึงฉากหวาน สิริกานดา เล่นเกินบทที่วางไว้ โดยจูบ ตะวัน ดื้อ ๆ ทำเอานักร้องดังตกใจ แต่ก็ยอมจูบแต่โดยดี เล่นเอา ปลายฟ้า ถึงกับตะลึง !!!




ฉากนี้ยกกองไปถ่ายที่ปราณ-บุรีจริง ๆ ท่ามกลางบรรยา-กาศสวย ๆ ริมทะเล

บี้ อยู่ในชุดเจ้าบ่าวสีขาว ส่วน มิ้ม ก็อยู่ ในชุดเจ้าสาวสีเดียวกัน ผกก.ป้าแจ๋วยุทธนา ช่วยจัดท่าจัดทางตอนจูบให้แก่ทั้งคู่  เห็น บี้ มีอาการเกร็ง ๆ สู้ฝ่ายผู้หญิง น้องมิ้ม ก็ไม่ได้ สบาย ๆ กว่ากันเยอะ ทีมงานเลยเอ่ยปากแซว

แต่ บี้ แก้ตัว "เกร็งตามบทครับ ไม่งั้นเหรอ บี้ไม่ยังงี้หรอก" อ๋อ เหรอ!! เอ้า ซักซ้อมเสร็จสรรพก็เอาจริงเลย บี้ กับ มิ้ม มองตากันซึ้ง ก่อนที่สาว มิ้ม จะใช้ปากจู่โจมจูบ บี้ ฝ่ายชายหนุ่มแอ็กชั่นท่าตกใจนิดนึง แต่ก็ยอมจูบตอบ แหม เสียดาย ที่งานนี้ใช้ แค่มุมกล้องหลอก ไม่ได้จูบจริง แต่ปากของทั้งคู่ก็เฉียดกันไปมาตลอด

แต่ขนาดนั้น เห็นอาการเกร็งของ  บี้  แล้วก็ไม่ค่อยเชื่อตามที่ บี้ แก้ตัว ซะแร้วสิ...มันน่าจะมีอะไรบ้างล่ะน่า!...ตามชมฉากนี้ได้วันพุธ-พฤหัสฯนี้ ช่อง 3


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์