ไม่พัฒนาความสัมพันธ์ริต้าให้ ต่ายได้แค่เพื่อน



"ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น กั้นเขตแดน "ต่าย" พายุ แค่เพื่อน อ้างยังไม่อยากมีใครตอนนี้ โต้ไม่ใช่เพราะฝ่ายชายมีข่าวเป็นเกย์ หรือเพราะไม่ใช่ไฮโซ

ตามจีบอยู่ตั้งนาน จนละครที่เล่นด้วยกันก็ออกอากาศจบไปแล้ว แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ใจอ่อนสักที ทำเอาพระเอกหนุ่มอย่าง "ต่าย" พายุ (ณัฐพล) ลียะวณิช ท้อ เจอหน้านางเอกสาว "ริต้า" ศรีริต้า ในงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ เลยต้องถามเรื่องนี้แทนพ่อหนุ่มกันหน่อย ซึ่งได้คำตอบ

"ไม่มีอะไร อย่างที่ริต้าบอก เราเป็นเพื่อนกันมาตลอด ช่วงหลัง ๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีตลอด ริต้าไม่ได้ตั้งกำแพง แต่อาจจะยุ่งด้วยเพิ่งไปอินเดียกลับมา เรื่องที่ต่ายท้อริต้าก็ไม่รู้เหมือนกัน ตัวริต้าเองตั้งแต่แรกก็รู้สึกเป็นเพื่อนมาตลอด ไม่ได้คิดว่าจะขยับไปเป็นขั้นไหน แล้วก็ยังคอยให้กำลังใจคอยติดตามเขาอยู่ห่าง ๆ ริต้าว่าวางตัวเป็นเพื่อนและอยากเป็นเพื่อนแบบนี้สบายใจกว่า




ที่ผ่านมาต่ายมาจีบหรือเปล่า ริต้าไม่รู้นะ ช่วงนี้ก็มีคนมาจีบจริง ๆ แต่ตัวริต้าเองยังไม่ได้โฟกัส

ยังไม่ได้ให้เวลากับเรื่องนี้ อยากทำงาน อยากอยู่กับเพื่อน อยากอยู่กับครอบครัว บางครั้งการเป็นเพื่อนอาจจะคบกันได้ดีกว่า นานกว่า คอยช่วยเหลือกันได้ตลอด ซึ่งริต้าก็บอกกับต่ายไปแล้วตั้งแต่แรก ริต้าไม่รู้ว่าเขาจะน้อยใจหรือเปล่า แต่สำหรับริต้า ณ วันนี้ต่ายเป็นเพื่อนที่ดีมาก อนาคตไม่รู้จริง ๆ" ริต้ากล่าวยืนยัน

ถามว่ากลัวว่าต่ายจะท้อจนหายไปเลยไหม นางเอกสาวหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะตอบแบบเขิน ๆ ว่าไม่รู้ ไม่รู้เลย และย้ำว่าที่ผ่านมาเธอให้ความเป็นเพื่อนที่ดีตลอด มากกว่านั้นคงไม่ใช่และก็ไม่รู้ทำไมด้วย

"ไม่ใช่เขาไม่ใช่สเปกนะ พูดแบบนั้นเดี๋ยวเขาเสียใจ (เพราะข่าวลือว่าต่ายไม่ใช่ผู้ชายหรือเปล่า) ไม่เกี่ยวนะ เท่าที่รู้จักมาตั้งแต่เล่นละครเขาเป็นผู้ชายมาก ๆ เท่าที่สัมผัสไม่มี และไม่ใช่สาเหตุ แต่เป็นเพราะริต้ายุ่งมาก เดินทางตลอด มีหลายอย่างที่ต้องทำ และอยากทำมากกว่า ส่วนเรื่องที่เขาไม่ใช่ไฮโซ ริต้าก็เลยไม่มอง ยิ่งไม่เกี่ยวใหญ่ ริต้าไม่ได้มองคนแบบนั้น การมองแบบนั้นเป็นการมองคนที่แคบมาก ริต้ามองที่นิสัยใจคอ ว่าเข้ากันได้หรือไม่มากกว่า" ริต้ากล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์