พลอย เลิกขาด ไม่สนใจผู้หญิงคนใหม่ โดม

พลอยเผยความสัมพันธ์โดมแค่เพื่อน ยันไม่สนใจผู้หญิงใหม่ของโดมเพราะไม่ใช่เรื่องของตน ดีใจที่แฟนๆลุ้นให้คืนดี แต่ยังไม่ใช่ ระบุตนอยากอยู่อย่างนี้ก่อน

ถึงจะเลิกกันไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ ของ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ โดม-ปกรณ์ ลัม ก็ยังเหนียวแน่นเพราะทั้งคู่ก็ยังติดต่อฮัลโหลถึงกันตลอดเวลา จนเกรงว่าจะเป็นปมปัญหาให้แก่สาวคนใหม่ของ โดม ที่เริ่มเปิดตัวพาไปเที่ยวโน่นนี่ถี่ขึ้น

เมื่อเจอ พลอย ในงานเปิด "The Cocoon" จุดนัดพบใหม่ของคนมีสไตล์ ที่ สยามพารากอน ก็เลยสอย พลอย มาถามเรื่อง พี่โดม ซะเลย โดยเฉพาะล่าสุดเห็นเอา แบล็กเบอร์รี่ (บีบี) ถ่ายรูปกับ พี่โดม ส่งลงในเฟสบุ๊ก?

"จริงๆแล้วมีคิวถ่ายหนังสือ Oops! ด้วยกันกับพี่โดม แต่ว่าคิวไม่ตรงกัน จนมีไปทำงานด้วยกันกับพี่โดมของลอรีอัล เพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยกัน ก็เลยถ่ายรูปไว้แล้วพี่โดมอยากได้เลยส่งให้"

ความสัมพันธ์ ตอนนี้ล่ะ?

"เป็นเพื่อนกันค่ะ พอเลิกกันแล้วก็เป็นเพื่อนกันได้ ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน" ลมพัดหวนมั้ย? "ไม่มีค่ะ (ยืนยันเสียงแข็ง)"


มีข่าวแซวว่าผู้หญิงของโดมคนใหม่ไม่ค่อยสวย?

"ไม่ได้อ่าน ไม่สนใจ ไม่ใช่เรื่องของพลอย เลยจริงๆ"
 
เจอโดมคุยเรื่องอะไร?

"ไม่ได้เจอเลยประมาณเดือนกว่าๆ ก็คุยกันเรื่องอื่นปกติ"

กระแสแฟนคลับเรียกร้องให้รีเทิร์น?

"ยังค่ะ ยังไม่ถึงเวลา มันยังไม่ใช่ พลอย เองก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังตอบไม่ได้ พลอยอยากอยู่อย่างนี้ก่อน เดี๋ยวถ้ากลับมาดีกันก็อยากให้เลิกกันอีกแหละ ตอนนี้เป็นเพื่อนกันดีแล้ว"

พลอยดีใจมั้ยที่แฟนๆลุ้นให้คืนดีกัน
 
"ก็ดีใจ ขอบคุณด้วย และพลอยก็อยากให้ทุกคนรู้ว่าคนเราบางทีเลิกกันไป การให้อภัยเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด  อย่างน้อยช่วงหนึ่งเราก็มีช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน รักกัน มีความสุขกัน เราก็เลือกทิ้งสิ่งที่ไม่ดีไป  สิ่งดีๆ  เราก็เก็บไว้ เป็นเพื่อนกันได้ รักกันได้ เพราะความรักมันมีหลากหลายรูปแบบไม่จำเป็นต้องรักแบบแฟน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์