เพชร ระวังผกก.เปิงมางขู่ แถลงแฉแน่ !?!



งานเข้าอีกจนได้ เมื่อจู่ ๆ "ลูกเพชร สรภพ ลีละเมฆินทร์" ก็ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกรณีทะเลาะเบาะแว้งอีกครั้ง คราวนี้ผกก.เปิงมางถึงขั้นขู่ แถลงแฉแน่ !?!

โดยเรื่องของเรื่องนั้นเริ่มมาจากที่เจ้าหน้าตำรวจได้ทำการเข้าจับกุม นายเชน ณัฐพีระ ชมศรี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ''เปิงมางกลองผีหนังมนุษย์'' ในข้อหาฉ้อโกง ทั้งนี้เนื่องมาจากทางด้านนายสรภพและครอบครัวบุญธรรมได้เดินทางเข้าไปแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้แล้ว (เดือนมกราคม) ถึงกรณีที่ถูกนายณัฐพีระ หลอกลวงให้ร่วมกันเปิดบริษัทโปรดักชั่น ซึ่งทางครอบครัวบุญธรรมของเพชร สรภพหลงเชื่อจึงได้ออกเงินร่วมลงทุนไปด้วยกว่า 250,000 บาท หลังจากนั้นนายณัฐพีระก็ได้หายเข้ากลีบเมฆไป

ทั้งนี้ทางด้านอ้อย ธิดารัตน์ได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางบ้านได้เปิดสตูดิโอถ่ายภาพ เลยทำให้มีโอกาสได้รู้จักกับนายณัฐพีระ จากนั้นนายณัฐพีระก็ได้เข้ามาขอร้องให้ทางมารดาของอ้อย ธิดารัตน์ช่วยสนับสนุนการเปิดบริษัท

เนื่องจากนายณัฐพีระมีโครงการทำรายการแต่ติดตรงที่ไม่มีผู้สนับสนุน โดยอ้อย ธิดารัตน์กล่าวว่าทั้ง ตนเองและเพชรต่างก็ให้ความเคารพนายณัฐพีระในฐานะพี่ที่เคารพคนหนึ่ง รวมทั้งนายณัฐพีระ กับครอบครัวบุญธรรมของเพชร สรภพ เองก็มีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง จึงเชื่อใจร่วมลงทุนด้วย แต่ไม่คิดว่าจะมาโดนหลอกแบบนี้

และที่ดูจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต ก็เป็นตอนที่นายณัฐพีระ ซึ่งกำลังให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ เพชร สรภพ ได้เดินเข้าไปชี้ตัวผู้ต้องหา และมีสื่อมวลชนถ่ายภาพอยู่ ซึ่งเมื่อนายณัฐพีระเห็นเข้าก็เกิดอาการไม่พอใจ ถึงกับออกปากว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเพชร ถ้าอยากดังก็ไปทะเลาะกับพ่อตัวเอง

และก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามไปมากกว่านี้ ทางเจ้าหน้าตำรวจได้เข้าทำการห้ามคู่กรณีทั้งสองฝ่าย โดยทั้งนี้ทางด้านนายณัฐพีระเองก็กำลังเตรียมการแถลงข่าวในเร็ววันนี้ด้วย

เพชร สรภพ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์