ไม่จบ!เวียร์ปัดฉากจูบพิ้งกี้ทำเลิกอั้ม

'เวียร์' ปัดฉากจูบ 'พิ้งกี้' ทำเลิก'อั้ม' บ่นซื้อโฮมเธียเตอร์แฮบปี้เบิร์ดเดย์'แพนเค้ก' ขนแข้งร่วง

กลายเป็นพระเอกแนวตบจูบไปซะแล้ว สำหรับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่ซาดิสทารุณสาว พิ้งกี้-สาวิกา จนเจ้าตัวยังรับตัวเองไม่ได้ ว่าทำไปได้ยังไง งานนี้ตบไม่จริง แต่จูบจริงนะจ๊ะ

ล่าสุด ถูกครอปภาพตอนที่หนุ่มเวียร์สวมวิญญาณซาตาน จูบนางเอกด้วยความเครียดแค้น มาลงโปรโมท ทำเอาหลายคนอยากดูละคร วงเวียนหัวใจ ว่า
 
จะดุ เด็ด เผ็ด มัน ขนาดไหน "มันเป็นฉากที่โหดคือเราโกรธนางเอกก็ทำทุกอย่างให้เค้าเกลียดเรา เราก็เกลียดเค้า ก็มีฉากที่นางเอกด่าจนเราทนไม่ไหว ก็อยากให้เค้าหุบปากซะ ก็เลยจับมาประกบปาก แต่ก็แค่แป๊บเดียวนะ ไม่ใช่เลิฟซีน เป็นจูบแบบแค้นมากกว่า แต่พอครอปออกมาเป็นภาพนิ่งปุ๊บก็เลยดูแรงเหมือนนอนทับกัน มันเป็นการประกบปากแบบไม่ได้อารมณ์เลย โหดมากกว่า"

ตอนเล่นเขินมั้ย

"นิดหน่อยครับ รู้สึกว่าเมื่อไหร่จะถ่ายสักที จะได้เสร็จๆ ไป สุดท้ายก็เทคเดียวผ่านครับ"


จากข่าวคล้ายว่าฉากจูบนี้ ก็มีส่วนทำให้อั้มและพิ้งกี้เลิกกัน

"ไม่ใช่หรอกครับ ฉากจูบนี้นานมากแล้ว ตั้งแต่แรกๆ ที่เราเปิดกล้องแล้ว คงไม่เกี่ยวกับไอ้เรื่องแค่นี้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้ามากกว่า อันนี้ก็เป็นงาน แล้วเวียร์ก็สนิทกับน้องแพนอยู่แล้ว คนก็รู้ ผมก็รักเดียวใจเดียวครับ
คนน่าจะเข้าใจครับ (คลุกคลีกับพิ้งกี้เค้าเฮิร์ตมั้ย) ผมว่าเค้าก็คงเสียใจแหล่ะ แต่ไม่แสดงให้เราเห็น ผมก็ถามเค้าถึงข่าวเหมือนกันนะ เค้าก็อืมๆ ก็เลยไม่อยากถามมาก แต่ผมว่ากี้เค้าเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งนะ"

ได้ยินว่าเล็งจะซื้อโฮมเธียเตอร์เป็นของขวัญวันเกิดให้แพนเค้ก

"ใช่ครับ คือครอบครัวน้องแพน ตัวผมเองก็ชอบดูหนังมาก บ้านน้องเค้าก็มีโทรทัศน์เครื่องใหญ่แล้ว แต่ผมอยากซื้อโฮมเธียเตอร์ให้ อยากให้เค้าดูหนังอย่างเมามันส์ ของขวัญที่ดีก็น่าจะเป็นอันนี้มากกว่า ใช้ได้จริงๆ จังๆ แล้วก็มีทีวีเครื่องใหญ่อีก สำหรับบ้านใหม่น้องแพนด้วย แพงมาก…หมดไปหลายแสนอยู่ ขนหน้าแข้งหายไปเพียบเลย แต่เราก็กะจะไปดูด้วยแหล่ะครับ เราเองก็ไม่ค่อยได้ซื้อของอะไรให้เค้าเป็นเรื่องเป็นราว ไม่ถึงกับมัดใจ เพราะอย่างเวลาวันเกิดผมคุณแม่กับน้องก็จะร่วมกันซื้อของขวัญให้ผมเป็นกระเป๋า เข็มขัดยี่ห้อดี ๆ ตอนแรกก็ไม่กล้าใช้กลัวเป็นรอย แต่คุณแม่ขู่ว่าถ้าไม่ใช้จะยึดคืน ก็เลยใช้ตลอดเลยครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์