ทาทาฟุ้งอัลบั้มใหม่ลุคเจิดกว่าเดิม



อมิตา ทาทา ยัง เอาใจแฟนๆ ประเดิมเอ็มวีตัวเแรกเพลง "Ready for love" ถ่ายทำที่เมืองไทย หลังบินลัดฟ้าไปอัดเสียงไกลถึงเยอรมนี ฟุ้งลุคใหม่เจิดทั้งเสื้อผ้า หน้าผม

ออกสื่อกี่ครั้ง ก็ฮือฮาทุกครั้ง ล่าสุด ทาทา ยัง จัดแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 "Ready for love" ที่ มูนสตาร์ สตูดิโอ โอ่ชุดนี้พัฒนาทั้งเรื่องร้องและเต้นมากกว่าเดิม

"ตลอดเวลา ที่ทำอัลบั้มชุดนี้ที่เยอรมัน ก็จะมีครูสอนร้องคุมเข้มทางด้านร้องตลอด เรื่องเต้นก็ฝึกซ้อมเต็มที่ จะสับสนในภาษา เพราะทีมงานมีหลายชาติมาก อย่างเวลาอัดเพลงก็จะเป็นทีมงานเยอรมัน ถ้าถ่ายมิวสิกก็จะเป็นทีมงานเกาหลี ไทย ฝรั่ง อย่างถ่ายเอ็มวีเพลง "Ready for love" นี้ซึ่งเป็นเอ็มวีตัวแรกก็มาถ่ายที่ประเทศไทยไทย

ส่วนชุด เสื้อผ้า หน้า ผม ต้องเป็นเกาหลีเพราะว่า แฟชั่นตอนนี้เกาหลีค่อนข้างนำทุกที่ในโลก

ตัวทาเองก็รู้สึกว่าเขาเก่ง และทุ่มเทกับงานมาก คือไม่ได้แค่บินมาถ่ายอย่างเดียว เขามาก่อน มาดูทั้งเสื้อผ้า หน้า ผมของเราว่าโอเคมั้ย" ทาทากล่าว




การถ่ายทำเอ็มวีในอัลบั้มนี้ นักร้องสาวกล่าวว่าใช้ทุนมหาศาล และมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมีความแตกต่างจากชุดก่อนๆ แน่นอน

"เมื่อวันก่อน ถ่ายเอ็มวีไป 3 เซต ตั้งแต่ 6 โมงเช้า- 4 ทุ่ม เป็นเซตใหญ่ อย่างวันนี้ด้านหลังก็จะเหมือนเวทีคอนเสิร์ตจริงๆ แต่ละเซตก็ทำจริง ๆ ทรงผมก็เปลี่ยน หน้าก็เปลี่ยนตลอด ในมิวสิก "Ready for love" ก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงตลอด เป็นไอเดียของผู้กำกับที่อยากให้คนรู้ ว่าจริง ๆ แล้ว ทาทา ทำได้หลายลุค ส่วนเรื่องงบประมาณยังไม่ทราบ ทราบแต่ว่าเยอะ และเยอะขึ้นเรื่อยๆ พอมีลูกค้ามาดูก็จะเอาสินค้ามาใส่ในมิวสิกมากขึ้น" ทาทากล่าว

ในอัลบั้มนี้ นักร้องสาวยอมรับว่าค่อนข้างมั่นใจกับทีมงาน ส่วนตัวเธอ ต้องทำตัวให้เจิดที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะทีมงานเต็มที่อยู่แล้ว ส่วนเรื่องสุขภาพในตอนนี้ก็ยอมรับว่าป่วยอยู่

"ทาทำให้เต็มที่ ต้องทำให้เจิดที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราค่อนข้างเชื่อมั่นทีมงาน ส่วนจะไปเปิดอัลบั้มที่ไหนนั้นขอปิดไว้ก่อน เพราะถ้าไม่ใช่เมืองไทยก็กลัวคนไทยจะน้อยใจ  ตอนนี้ผู้บริหารได้ฟังกันบ้างแล้ว และได้เปิดให้ฟังในบางสถานี ในประเทศไทยได้ฟังกันตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ได้ฟัง  "Ready for love" ส่วนเรื่องเพลงทีมงานช่วยกันเลือก ให้เพราะมันตรงความรักของทาในตอนนี้ Ready for love คือพร้อมที่จะรัก"

นักร้องสาวกล่าวพร้อมหัวเราะ  แถมยังบอกอีกว่าอัลบั้มนี้มีกำหนดวางแผงวันที่ 25 สิงหาคม และรู้สึกดีใจที่หลาย ๆ ประเทศให้ความสนใจในอัลบั้มนี้





Picture Credit : tata2you.net


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์