อ๊อฟ โต้ข่าวเลิกกับแฟนเพื่อมาคั่วจั๊กจั่น



'อ๊อฟ-ชนะพล' โต้ข่าวเลิกกับแฟนเพื่อหันมาคบ 'จั๊กจั่น' แจงภาพซบอกเล่นกัน ไม่ใช่ภาพหลุด

เล่นละครด้วยกันบ่อยจนได้เรื่อง สำหรับ 'อ๊อฟ-ชนะพล' และ สาว 'จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ' ที่ล่าสุดเล่นเป็นคู่ซี้ในละครเรื่อง "รักแท้แก้ได้" ต้องเข้าฉากด้วยกันแทบจะทุกซีน เป็นเหตุให้สนิทกันจนมีข่าวกิ๊กกันนอกจอ แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่าความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นนี้เป็นแค่พี่สาวกับน้องชายเท่านั้น

จั๊กจั่น : คือเราเป็นคนอารมณ์ดีขี้เล่นเหมือนกัน ส่วนใหญ่เราจะเล่นกันแรง ๆ มากกว่า ไม่ค่อยกุ๊กกิ๊กกันหรอก ค่อนข้างจะรู้นิสัยกันรู้ใจกันด้วยหรือเปล่า อ๊อฟถึงได้ซื้อตุ๊กตาบลายธ์ ให้จั่นเลย

อ๊อฟ : ก็เป็นของขวัญของเจ๊เค้า เค้าก็พูดลอย ๆ มา แล้วเราดันไปรับปากเค้า ไหน ๆ เค้าอยากได้ก็เลยซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด

จั๊กจั่น : แต่เค้าก็บอกว่าสิ้นปีนี้อย่าลืมนะ วันเกิดอ๊อฟ บอกเดือนเสร็จสรรพเลย ไม่คิดว่าน้องจะซื้อให้จริง ๆ เพราะเคยแซวไว้ตั้งแต่ตอนเล่น สู่แสงตะวัน ด้วยกัน ก็เลี้ยงวันเกิดปีที่แล้วก็ทวงของขวัญ เค้าก็บอกว่าถ้าปีหน้าได้เล่นด้วยกันอีก จะซื้อให้แล้วบังเอิญได้เล่นด้วยกันสองเรื่องเลย




สนิทกันจนมีข่าวว่า อ๊อฟ เลิกกับแฟนที่ชื่อ ทิพย์ เพื่อมาคบกับ จั่น

อ๊อฟ : ไม่มีอะไรหรอกครับ เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน

จั๊กจั่น : เราก็เป็นพี่น้องที่สนิทกัน ก็สนิทที่สุดในวงการเพราะเราร่วมงานกันบ่อยถ้าสมมุติว่าจะมีอะไรที่มากกว่านั้นก็ยอมรับอยู่แล้ว แต่นี่มันไม่มีอะไร มีข่าวอย่างนี้เดี๋ยวจั่นขายไม่ออกนะ

กับภาพที่จั่นซบอก อ๊อฟ

อ๊อฟ : เป็นลักษณะเล่น ๆ กัน เหมือนเอาใจเราที่ให้ของขวัญเค้า เค้าก็ดีใจ

จั๊กจั่น : ถ้าภาพหลุดก็ต้องเป็นภาพที่ไม่อยากให้ใครเห็น แต่ภาพนี้เราก็เห็นพี่ช่างภาพเค้าถ่ายอยู่ ก็ขอบใจที่อ๊อฟให้ของก็เล่น ๆ กัน ไม่มีอะไรค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์