พึ่งแพทย์ ปอ เฮท้องแล้ว



"ปอ" ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ เตรียมลุ้นมีทายาท หลังพึ่งทางการแพทย์ด้วยวิธี "อิ๊กซี่" สำเร็จ เผยสามีตื่นเต้น ดีใจจนน้ำตาไหล

ผิดหวังเรื่องทายาทมาหลายครั้ง ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง "ปอ" ปุณยวีร์ ถึงกับยิ้มร่า เมื่อเปิดใจ ว่าตอนนี้กำลังจะมีข่าวดีเรื่องทายาท หลังจากใช้วิธีการทางการแพทย์เข้าช่วย คือวิธี "อิ๊กซี่" ทั้งนี้ปอเปิดเผยดังนี้

"ข่าวมันก็เริ่มกระเซ็นกระสายแล้ว แต่อยากให้ชัวร์อีกนิดหนึ่ง คุณหมออยากให้รอผลอีกทีหนึ่ง คืออยากให้ฟังเสียงหัวใจเขาอีกหน่อย ว่าเขาสมบูรณ์แข็งแรงมั้ย ผลจะทราบเร็ว ๆ นี้  แต่ตรวจจากฮอร์โมนก็โอเคดี อาการมันแค่เบื่ออาหาร แล้วก็ท้องอืดแค่นั้นเอง ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ก็ตื่นเต้นมาก เลยยังไม่กล้าบอกใครมาก เพราะกลัวผิดหวังอีก เพราะผิดหวังหลายครั้งแล้ว ก็เลยอยากรอผลชัวร์จริง ๆ ถึงจะบอกทุกคน

ถือเคล็ดไหม

ไม่ถือนะ ตอนนี้รอผลทางวิทยาศาสตร์  ถามว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย คือยังไงก็ได้ เพราะโตขึ้นเขาก็เลือกเพศเอง" ปอกล่าวพร้อมหัวเราะ




ถามถึงการดูแลตัวเอง ปอกล่าว ว่าตอนนี้พยายามกิน เพื่อบำรุงไว้ก่อน เรื่องงาน อยากพักเหมือนกัน

แต่คุณหมอบอกว่า ถ้าการหยุดงานทำให้เครียด ก็อย่าหยุดเลย คือก็มาทำนั่นล่ะ แต่ดูแลหน่อย สามีก็ขับรถมาส่ง จัดรายการเสร็จเขาก็มารับกลับบ้าน เราก็ไม่รับงานนอกอยู่แล้ว ปกติเดินเร็ว ก็จะเดินให้ช้าลง

ถามต่อ ว่าสามี "เล็ก" วสุพล สุขกุล  ตื่นเต้นหรือไม่ ผู้ประกาศข่าวชื่อดังกล่าว ว่าตื่นเต้นมาก ตั้งแต่วันที่ไปตวรจฮอร์โมน พอทราบข่าวดีถึงกับน้ำตาไหล

"พี่ทำอิ๊กซี่มา 1 ครั้ง นี่เป็นครั้งที่ 2 การทำอิ๊กซี่ เป็นการผสมเทียมแบบหนึ่ง คือการเอาอสุจิฉีดเข้าไปที่ไข่ จริง ๆ ขบวนการวิธีอื่น ๆ อย่างฉีดเชื้อก็ทำมาหลายอย่างแล้ว แต่ไม่สำเร็จ เพื่อนก็น่ารักมาก กับเพื่อน ๆ พอรู้ เขาก็ช่วยถือของให้ ซื้อขนมมาให้ทาน เพราะเราไม่ได้ท้องปกติด้วยวิธีธรรมชาติ เราใช้กระบวนการทางการแพทย์ อาจจะต้องระวังมากเป็นพิเศษหน่อย ก็ถามดาว (อภิสรา นุตยกุล) ตลอด ว่าเริ่มแพ้ท้องเป็นยังไง เราก็กลัวอยู่ เพราะเรายังไม่มีอาการ ก็คอยปรึกษาเขาอยู่" ปอกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์