อัสนี-วสันต์ คนหัวใจสิงห์กระหึ่มอิมแพ็ค!



มันส์กระหึ่มอิมแพ็ค!! กับคอนเสิร์ต "กองทัพบกไทย กับ คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์"

บรรยากาศหน้าอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ( 4 ก.ค. 2552) คึกคักไปด้วยเหล่าแฟนเพลง 'พี่ป้อม-พี่โต๊ะ' ที่เฝ้ารอชมคอนเสิร์ต โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อการกุศล ที่ทุกคนได้มีโอกาสทำกุศลร่วมกัน เนื่องจาก 3 พันธมิตรผู้อยู่เบื้องหลังอย่าง กองทัพบก,สิงห์ คอร์ปอเรชั่น,และอัสนี-วสันต์ จะรวบรวมรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบเป็นทุนช่วยเหลือครอบครัวของทหารที่เสียชีวิต หรือทุพพลภาพ จากการออกปฏิบัติหน้าที่ และสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับ โรงพยาบาลรักษาสัตว์ด้วย

ขณะเดียวกัน กระแสไข้หวัด 2009 ที่ระบาดอยู่ ก็ทำเอากระทรวงสาธารณสุข ออกมารณรงค์เรื่องนี้อย่างจริงจัง ไม่เว้นแม้แต่งานคอนเสิร์ตงานนี้ ที่ผู้คนจากทั่วสารทิศหลั่งไหลรวมตัวกัน หวั่นเป็นพื้นที่เสี่ยงต่อโรค ทีมงานสาธารณสุขได้ร่วมกันแจกหน้ากากอนามัย พร้อมเจลล้างมือ และคู่มือการป้องกัน ทำเอาแฟนเพลงต่างให้ความร่วมมือปิดปากด้วยหน้ากากอนามัย อย่างไรก็ตามไม่สามารถหยุดยั้งความสนุกสุดมันส์ของคอนเสิร์ตนี้ได้




พอได้เวลาประตูเปิด คลื่นมหาชนชาวร็อก แฟน ๆ ของพี่ป้อมพี่โต๊ะ หลั่งไหลเข้าไปจับจองที่นั่งที่ยืนกันอย่างหนาตา

มองกันดี ๆ มีเซเลบริตี้และเหล่าดาราดังร่วมชมคอนเสิร์ตไม่ใช่น้อย อาทิ "อ้อม - พิยดา" ที่เพิ่งเข้าพิธีหมั่นหยก ๆ ควงคู่มากับคู่หมั้น "อาท-ศรา" ขณะที่ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ก็มาร่วมชมคอนเสิร์ตนี้ด้วยเช่นกัน ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดตาม ๆ กันประเดิมการเปิดเวทีด้วยวงกรุงเทพมาราธอน ก่อนส่งต่อความมันส์มาให้พี่ป้อมพี่โต๊ะ ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเมื่อเพลง "ทั้งทั้งที่รู้" แฟนคลับลุกขึ้นโยกกันมันส์สุด ๆและก็ไม่ลืมที่จะนำเพลงฮิตติดหู อย่างเช่น ลงเอย ,ก็เคยสัญญา รักเธอเสมอ มาร่วมขับกล่อมบรรเลงให้แฟนเพลงได้ร่วมร้องตาม

นอกจากนี้ช่วงแขกรับเชิญพิเศษ เซอร์ไพร์สไม่เบา เมื่อ"โดม ปกรณ์ ลัม" ขึ้นเวทีมาร่วมแจมสร้างความสนุกสนานเชียวล่ะ

งานนี้พี่ป้อมพี่โต๊ะมอบความบันเทิง 4 ช.ม.เต็มๆจุใจกันเลยทีเดียว ก่อนทิ้งท้ายเพลง "ลาก่อน"และกล่าวขอบคุณแฟนเพลงที่มาร่วมการกุศลกันครั้งนี้ งานนี้นอกจากอิ่มบุญกันเต็มๆแล้ว ยังเรียกรอยยิ้มแห่งความสุข สนุก และความมันส์สุดเหวี่ยง พูดได้เลยว่าคุ้มจริง ๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์