วิน รับเป็นคนเรื่องมาก

"วิน" ธาวิน เยาวพลกุล ดี๊ด๊ากระแสตอบรับละคร "พลิกดินสู่ดาว" ดี รับถูกแซวเป็นคุณหนู ย้ำไม่ปฏิเสธว่าเป็นคนเรื่องมาก


ถ้าเลือกได้ขอเลือกสิ่งที่ดีกว่า เผยรู้สึกกดดันที่กลายเป็นลูกรักของช่อง 7 สี
เข้ามาเล่นละครเรื่องแรก ก็โดนแซวว่าเป็นคุณหนูซะแล้ว สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ "วิน" ธาวิน เมื่อเจอกับพระเอกหนุ่มในงาน เยี่ยมเยือน 7 สี จึงถามไถ่ถึงข่าวลือเรื่องนี้ ทำเอาวินยอมรับทันที ว่าอาจจะเรื่องมากนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับเรื่องมากทุกเรื่อง

"


กระแสตอบรับจากละครเรื่อง "พลิกดินสู่ดาว" ดีมาก นอกจากมีคนชมก็มีคนติงบ้าง

อย่างผู้ใหญ่เขาก็จะติงว่าชอบทำตัวง่วงเวลาเล่นละคร เขาก็อยากให้เราปรับ ผมก็พยายามนอนเยอะๆ บางคนก็บอกว่าหุ่นเราเล็กไป คือถ้ามีเวลาผมก็คงจะต้องไปเล่นกีฬา

ส่วนที่บอกว่าผมเป็นคุณหนู อาจจะเป็นเพราะบางครั้งแดดร้อน ผมก็จะถือร่ม เขาก็เลยแซวกันมั้ง อาจจะเรื่องมากนิดหนึ่ง แต่ไม่ได้มากนะ อย่างเรื่องกินข้าว ก็ต้องไปห้องแอร์ เพราะฝุ่นมันเยอะ จริงๆ เราทนได้นะ แต่ถ้าเลือกได้ก็เลือกในสิ่งที่ดีกว่า" วิน กล่าว



พระเอกหนุ่มหน้าใหม่กล่าวอีกว่า ไม่กลัวว่าคนจะมอง ว่าเป็นเด็กใหม่ที่เรื่องมาก

เพราะปกติหากอยู่กองถ่ายอาการร้อนอย่างไรก็สามารถอยู่ได้ และสามารถปรับตัวเข้ากับสังคมได้

ถามต่อว่า รู้สึกอย่างไรที่ตอนนี้กลายเป็นลูกรัก ดาราหนุ่มรีบตอบทันที ว่าดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ยอมรับว่ารู้สึกกดดันบ้าง เนื่องจากยังใหม่กับวงการนี้ ทั้งนี้ก็จะพยายามปรับตัวเองให้ดีขึ้น

"ผมไม่ได้แข่งกับใคร แต่จะแข่งกับตัวเอง เล่นละครเรื่องแรก ก็ต้องมีการปรับไปเรื่อยๆ หลังจากจบเรื่อง "พลิกดินสู่ดาว" ผมยังมีละครเรื่อง "เพื่อนรักเพื่อนร้าย" แล้วก็เรื่อง "สายน้ำสามชีวิต" ตอนนี้ผมก็เริ่มปรับตัวกับการอยู่ตรงนี้ได้แล้ว อย่างที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็มีคนมาขอถ่ายรูป" นักแสดงหนุ่ม ชี้แจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ตอนนี้ต้องรู้จักวางตัวและระวังตัวมากขึ้น เนื่องจากไม่ใช่คนธรรมดาเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

"ถามว่าอึดอัดมั้ย เราทำงานตรงนี้ ก็ต้องยอมรับกับเรื่องแบบนี้ด้วย ส่วนกลัวเป็นข่าวหรือเปล่า ผมว่าก็ต้องมีอยู่แล้ว อาจจะเป็นการโปรโมทละคร ก็เป็นเรื่องปกติ" วิน กล่าวปิดท้าย


แหล่งที่มา :กรุงเทพธุรกิจออนไลน์




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์