ป้อบวชวัดสุทัศน์ฯ-นุก,ครอบครัวร่วมบุญ

นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เผย หลังร่วมงานบวช ป้อ บุณยสิทธ อดีตสามี ที่วัดสุทัศน์ เมื่อเช้าวันที่ 4 ก.ค. ว่า
 
ตนทราบว่าอดีตสามีจะบวช โดยญาติฝ่ายอดีตสามี ได้โทรมาบอกบอกคร่าวๆ แต่สำหรับวันที่ทางพระป้อ ไปขออโหสิกรรมกับที่บ้าน ฝั่งนุกนุกไม่อยู่ คลาดกัน เพราะเขาไม่ได้แจ้ง แต่ผู้ใหญ่ท่านทราบกันแล้ว พ่อแม่ ทราบ นุกไม่ได้อยู่วันที่เขามาอโหสิ เพราะครอบครัวของป้อ เขาดูแลเรื่องงานบวชทั้งหมด เราก็ได้แต่ทราบข่าวเท่านั้น

นุก บอกอีกว่า
 
วันนี้ ตนได้ถือหมอนแห่นาคหน้าโบสถ์ ส่วนหมอน อีกใบ น้องสาวนาค เป็นคนถือ ยอมรับว่าทุกวันนี้ป้อเป็นหนึ่งในครอบครัว เพียงแต่ว่า ไม่ได้เป็นในสถานะเดิมและญาติฝั่ง อดีตสามี ก็ยังเป็นเหมือนครอบครัวกัน มีน้องๆ หลายคน ทำให้เรารู้สึกเป็นญาติกันอยู่


"พ่อแม่ ปลุกนุกตั้งแต่เช้า มาถึงก็ทราบว่า
 
นาคได้ปลงผมไปตั้งแต่เมื่อคืน ตอนเป็นแฟนกัน ก็ขอให้บวชหลายครั้งนะ เขาตั้งใจ นุก มาเห็นวันนี้ ยอมรับ เซอร์ไพรซ์มาก ได้คุยกับพ่อแม่เขาแล้ว ไม่ได้บอกอะไรมาก พระจะบวช จะมาไหม ก็ไปอยู่แล้ว ตั้งใจมา แรกไม่คิดว่าจะรู้สึกอะไร แค่มาร่วมงาน พอมาเห็นชุดขาวก็อึ้ง ตกใจ ดีใจมาก พระก็ท่องบทสวดได้ ตกใจพอสมควร นุกตั้งใจใส่บาตรรพระนะแต่นานๆ ครั้ง อยากให้ลูกเราได้บวช ดูพ่อซิ เขาเห็นลูกก็อาย ๆ ตาแดง ๆ ช่วงที่ปิดเทอม อากง อาม่า คิดถึงหลาน หลาน ๆ คงได้อยู่กับญาติ ๆ ฝั่งพระบ้าง"

สำหรับป้อ อดีตสามีนุก ได้ยาว่า กิติวิโรจโน แปลว่า
 
ผู้รุ่งเรืองในชื่อเสียงและเกียรติยศ มีพระธรรมรัตนดิลก เป็นพระอุปัชฌาย์ โดยจะบวช 1 พรรษา และมีญาติฝั่งนุก คือ พล.อ.อ. มล.สุทธิรัตน์ - นางแสงดา เกษมสันต์ มาร่วมงาน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์