อาท เผยแผนพิชิตหัวใจ อ้อม เล่นขอกอดดื้อๆ!!

ในรายการ 3 หนุ่ม 3 มุม ทูไนท์ ทางช่อง 5  ด้าน อาท เล่าถึงวันที่รู้จักกับอ้อม พร้อมเล่าถึงทริปที่ไปเที่ยวกับอ้อมสุดประทับใจ ส่วนนางเอกสาวเผยถึงความประทับใจที่มีต่ออาท...

ก่อนจะจูงกันประกอบพิธีหมั้นที่บ้านของฝ่ายผู้หญิง อ้อม-พิยดา กับอาท-ศรา ก็จูงกันมาประกาศความหวานกันก่อนในรายการ "3 หนุ่ม 3 มุม ทูไนท์" ทางช่อง 5 วันเสาร์นี้

ซึ่ง อาท เล่าว่า
 
"ผมเห็นอ้อมมาตั้งแต่มัธยม   เคยเป็นสารถีพาเพื่อนไปจีบอ้อม จากนั้นผมก็ไปเรียนต่างประเทศ 10 ปี จนมีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้งที่งานเดินแบบผ้าไหมที่สกลนคร ผมได้เดินคู่กับอ้อม จากนั้นเราได้ไปทริปดำน้ำกับเพื่อนกลุ่มเดียวกันบ่อยๆ   มีทริปนึงที่เราไปดูฉลามวาฬ คนอื่นเค้ามาเป็นคู่ มีผมกับอ้อมฉายเดี่ยว ผมเลยแกล้งถ่วงเวลาให้คนอื่นลงก่อนจนได้จับคู่กับอ้อม   ทริป นั้นผมได้เห็นฉลามวาฬ ดีใจมาก เลยขอกอดเค้า ตรงนี้ที่เราทั้งคู่ต่างเริ่มรู้สึกมีใจ ให้กัน ผมประทับใจเค้าที่นิสัยดี สนุกสนาน ทำให้เราสดใส ไม่เหงา เพราะปกติผมเป็นคนใจร้อน"

ส่วนอ้อม หวานไม่แพ้กัน

"ประทับใจสุดๆคือทริปไปดำน้ำที่ฟิลิปปินส์ อ้อมไม่สบายมาก อ้วก พุ่ง เมาเรือ แถมวิตกจริต กลัวเป็นนู่นเป็นนี่   ก็ได้พี่อาทคอยปลอบอยู่ข้างๆ ก่อนหลับไปก็เห็นหน้าเค้า พอตื่นมาเค้าก็ยังอยู่ไม่ทิ้งไปไหน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์