ปู ไม่ชอบเกาเหลา!!..ขอใช้ชีวิตสันโดษ

ด้วยบุคลิกตรงไป ตรงมา พร้อมทั้งยังถูกเลี้ยงดูมาแบบ ใช้ความคิด และชีวิตอิสระ

เลยทำให้ นางเอกสาวสุดฮอต  “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ดูมีภาพลักษณ์ที่แรงมิใช่น้อย เพราะมีความเป็นตัวเองสูง ยิ่งล่าสุดกับรูปภาพ จู จุ๊บ กับชายหนุ่มต่างชาติว่อนเน็ต  ทำให้ เจ้าตัวถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย เหากจะพิจารณาดูแล้วนั้น อายุอานามของเธอยังน้อยนิดซะเหลือเกิน

แต่ถึงจะฉาวสักแค่ไหน..แต่ความฮอตของเธอก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงเลย

เพราะหลังจากกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทย เจ้าตัวก็มีละครมาจ่อรอแล้ว เนื่องด้วยเหตุนี้เลยมีข่าวเมาส์ว่า ..สาวปูทำพิงกี้ร่วงตุบจากละครที่วางตัวไว้แล้ว จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่เกาเหลากันอยู่อย่างเงียบๆ เรียกว่าเท้าแตะเมืองไทยยังไม่ทันไร สาวปูก็เริ่มมีข่าวฉาว..ตามมาเลยติดๆ ซึ่งเรื่องนี้ สาวปู ก็ชี้แจงทันทีว่า " ปูไม่ชอบอยู่แล้วเกาเหลา แล้วปูเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร กับใครเลยในช่อง อีกอย่างเรื่องแบบนี้ปูรู้ว่าปูเป็นยังไง แต่คนอื่นก็อาจจะคิดไปอย่างนั้นอย่างนี้ ส่วนเรื่องละคร ปูบอกตามตรงเลย ก่อนหน้านี้ปูไม่รู้นะ ว่า เป็นใคร อะไร ยังไงเลย เพิ่งมารู้จากพี่ๆนี่ล่ะ"



แล้วได้เคลียร์กันมั้ย??

"ไม่ ..เพราะกี้กะปู ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่จะต้องเคลียร์อะไรเลย อีกอย่างยังงง อยู่ว่าปูไปเกาเหลาตอนไหน"

แน่ใจนะ??

"แน่ซิ เมื่อไม่นานมานี่ ปูก็เพิ่งไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์กี้ในเฟรชบุ๊คมาเอง ไม่มีอะไร ไม่มีจริงๆ ถ้ามี มันคงไม่เงียบขนาดนี้หรอก"

รู้สึกยังไงเจอข่าวแบบนี้??

"ก็แค่รู้สึกว่า มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย อีกอย่างปูไม่ได้อยู่ที่นี่ ช่วงนี้ไม่ได้สนิทกะใครเป็นพิเศษ แล้วก็ไม่มีความเห็นเกี่ยวกะใครอะไรทั้งนั้น ปูอยากทำหน้าที่ ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง "สาวปูกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์