ฮาร์เวิร์ด ไม่ใช่ นุ้กเผย 17 ก็ยังมาจีบ



เป็นที่ฮือฮาอีกรายสำหรับม่ายสาวลูกสองอย่างสาวนุ้ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่หน้ายังเด็กไม่เคยเปลี่ยน สงสัยเพราะเหตุนี้เลยเกิดกระแสข่าวว่าเจ้าตัวริคั่วอดีตน้องร่วมค่ายอย่าง ฮาร์เวิร์ด วงไจแอนท์

งานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่กับรุ่นน้อง ฮาร์เวิร์ดแต่อย่างใด พร้อมเผย เด็กกว่าฮาร์เวิร์ดก็ยังมีเข้ามาจีบเหมือนกัน

"เป็นเพื่อนของเพื่อนแนะนำ ไม่ใช่แนะนำให้รู้จักนะคะ คือมากินข้าวมาเจอกันแบบนั้นค่ะ คือเขายังไม่ใช่ค่ะ สำหรับฮาร์เวิร์ดปิดเลยค่ะ ไม่ใช่แน่นอน งงเหมือนกันว่าทำไมจะต้องว่าคบกันด้วย ไม่ได้คบค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้คุยกับน้องเขาคนเดียว ก็มีอีกหลายคนที่เข้ามาคุยกับเรา เราก็คุยกับทุกคน อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าถ้าจะไปกินข้าวไปไหนก็ไปกันเป็นกลุ่ม ยังไม่มีใครเป็นคนพิเศษ"

กลัวคนมองว่ากินหญ้าอ่อนหรือเปล่า

"อู้ย .... เด็กสุดมี 17 ด้วยนะคะทุกวันนี้นี้ยังกลัวคุณปวีณาอยู่เลย คือถ้าเด็กมากไปก็ไม่ชอบค่ะ"

กับฮาร์เวิร์ดนี่ชัดเจนว่าพี่น้องเลยใช่มั้ย

"ก็คุยกันชัดเจนว่าไม่ใช่ ส่วนมากช่วงนี้ดาวเด็กโคจรเข้ามา เขาคงมองฉาบฉวยว่าเออพี่เขาอกหักมาคงจีบง่ายอะไรอย่างนี้ ถ้าคิดจะมาจีบเพราะเราอกหักอะไรอย่างนี้ไม่ต้อง เราไม่ได้อกหักและเราก็อยู่อีกนาน ไม่ได้ซีเรียสกับชีวิตไม่ต้องดามใจ"




อย่างนี้เรียกว่าปิดเรื่องความรักเลยมั้ย

"ไม่ได้ปิดหรอก เพียงแต่นุ้กคิดว่ายังไม่เจอคนที่ใช่ด้วย แล้วตอนนี้ก็ยังสนุกกับการมีเพื่อนรายล้อมในชีวิตอยู่ นุ้กว่านุ้กขอให้เวลาตัวเองโสดก่อนสัก 2 ปีดีกว่าแล้วค่ะ ค่อยตัดสินใจ ใครอยู่จนถึงตอนนั้นก็น่าพิจารณา

บางทีนุ้กว่าคนที่เขารู้สึกดี ๆ เราก็ยังเก็บความรู้สึกดี ๆ นั้นไว้ในฐานะคนรู้จัก เพื่อน พี่ น้อง แล้วเราก็ชัดเจนค่ะ  อย่างเวลามีใครเข้ามาเราอาจจะรู้สึกดีกับเขา แต่เราก็ต้องพูดกับเขาอย่างตรงไปตรงมาว่า หนึ่งตอนนี้เรายังไม่คิดจะมีแฟน เพราะฉะนั้นถ้าจะจีบคงต้องใช้เวลานานมาก สองคือเราก็มีคนอื่นที่คุยด้วยอะไรด้วยก็จะบอกเค้าตรง ๆ ทุกคน"

แสดงว่ายังไงก็ไม่คิดเคี้ยวหญ้าอ่อน

"ถ้าชอบจริง ๆ ก็ไม่กลัวนะคะ ถ้าเด็กกว่าก็ไม่กลัว แต่ถ้าไม่ได้ชอบอันนี้กลัวค่ะ"

แล้วมีหนุ่ม ๆ เข้าเป้าบ้างมั้ย

"ก็ ... มี (โตกว่า อายุเท่ากัน หรือว่าเด็กกว่า) ไม่บอก"

สำหรับความสัมพันธ์กับอดีตสามี ป้อ นั้นสาวนุ้กก็ยังยืนยันว่าตอนนี้ก็โอเคเหมือนเป็นเพื่อนกัน เป็นญาติกันแล้ว โดยในเร็ววันนี้สาวนุ้กก็กะว่าจะไปร่วมในงานบวชของฝ่ายด้วย โดยแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังรู้สึกเหมือนว่ายังคงเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฝ่ายชายเพียงแต่สถานะเปลี่ยนไป

สำหรับเรื่องใจอ่อนนั้นเจ้าตัวบอกว่า ไม่มีแน่นอนจ้า !!~


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์