นุช รับกระแส รูมเมท ดี

เล่นหนังเรื่องแรก “รูมเมท : เพื่อนร่วมห้อง ต้องแอบรัก” ก็สามารถแจ้งเกิดให้ น้องนุช-นีรนาท วิคตอเรีย โคสท์ ในบทบาทของนักแสดงได้เป็นอย่างดี

จนสาวนุชวางแผนจะไปโก อินเตอร์สู่เส้นทางนักแสดงที่นิวยอร์ก แถมในเรื่องยังเล่นบทหญิงชอบหญิงได้ซะคนดูเชื่อ แต่ถ้าเกิดมีทอมเข้ามาจีบจริง ๆ เจ้าตัวรีบบอกปัดและยืนยันว่ายังชอบผู้ชายเหมือนเดิมน้องนุช เปิดเผยว่า “กระแสหนังก็ดีค่ะ กระแสที่หนูได้ยินมา เขาก็บอกว่าหนังสนุกดี ร้องเพลงเพราะ แต่คงไม่คิดถึงขั้นไปออกอัลบั้มอะไรหรอก ไม่ค่อยได้สนใจอาชีพนักร้องเท่าไหร่ แต่จะสนใจเรื่องการแสดงมากกว่า ติด ใจมาก หนูชอบ คือตอนเข้าวงการหนูก็อยากเป็นนักแสดงก่อน แต่ก็กลายเป็นนางแบบไปก่อนเลย ตอนนี้ก็ถือว่าการอยากเป็นนักแสดงกับนางแบบ   ก็ถือว่าเท่ากัน อย่างนางแบบเราก็ทำมานานแล้ว แต่ว่าพอมาเล่นหนังก็ติดใจ”


...เห็นว่าอยากไปเล่นหนังฮอลลีวูด?...

“ก็วางแผนชีวิตไว้ว่าอยากไปนิวยอร์ก ไปหางาน ก็ได้คุยกับสตางค์ (ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์) คุยกันบ่อยมาก สนิทกัน เลยตื่นเต้นมาก อยากไปมาก แต่ตอนนี้ขออยู่นี่ก่อน ขอทำงานที่เมืองไทยไปก่อน สตางค์เขาก็ชวนอยากให้ไปอยู่ด้วย เพราะว่าเขาก็เหงาและก็อยู่กับน้องชาย ก็เลยอยากได้ผู้หญิงไปอยู่เป็นเพื่อนบ้าง เขาก็บอกว่าถ้าไปก็จะช่วยหางานให้ เขาก็มีเอเจนซี่ที่โน่น แต่ว่าเอเจนซี่เขาเป็นเรื่องนางแบบ หนูอยากหาเอเจนซี่ที่เกี่ยวกับเรื่องแคสติ้ง เรื่องการแสดงมากกว่า

ตอนนี้ก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์และเรียนที่เมืองไทยไปก่อน

ซึ่งที่โรงเรียนก็มีสอนการแสดง ก็จะเน้นเรื่องดราม่า ซึ่งโอเค หนูชอบมาก แฮปปี้กับการแสดงมาก เป็นอะไรที่เราอยากทำจริง ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูชอบเล่นละครเวทีมาก ตอนนี้ยังไม่มีงานใหม่ติดต่อเข้ามา ขอพักก่อน และตอนที่เล่น “รูมเมท” นี้เหนื่อยมาก เพราะต้องถ่ายหนังด้วย เดินแบบด้วย 3 เดือนนั้นก็รับ 2 งานเลย แต่จะพักเรื่องการแสดงไปอีกนานแค่ไหนนั้นยังไม่รู้ รู้แต่ว่าตอนนี้กลับมาเป็นนางแบบก่อน”


...เล่นหนังแล้วมีทอมมาจีบบ้างไหม?...

“คนดูเขาก็คงจะอินกับเราบ้าง เพราะก็มีผู้หญิง 2-3 คน เข้ามาจับมือแล้วไม่ยอมปล่อย เขาก็ออกแนวทอม ๆ เลย แต่ก็ไม่ได้มีใครเข้ามาจีบเป็นเรื่องเป็นราว คือหนูเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องนั้น แต่ถ้ามีคนเข้ามาจีบจริง ๆ ก็จะบอกว่าไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้เหมือนในเรื่อง จริง ๆ แล้วหนูเป็นคนกลัวทอม แต่ว่าที่ยอมเล่นบทนี้เพราะว่าบทมันดี คือเป็นความรักกลม ๆ ผู้หญิงชอบผู้หญิง แต่ผู้หญิงคนที่เราชอบ เขาชอบผู้ชาย ผู้ชายคนนั้นกลับมาชอบเรา ซึ่งหนูก็เหมือนเดิมนะ ยังชอบผู้ชายอยู่”

...เหมือนหนังเรื่องนี้แจ้งเกิดนุชเลย?...

“เมื่อก่อนก็มีคนรู้จักบ้าง แต่ว่าแฟนคลับจะคนละแบบกับเล่นหนัง คือแฟนคลับจะเป็นสองกลุ่ม”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์