ชมพู่ใส่ทูพีซโชว์หุ่น สำลักกินน้ำซะเต็มท้อง

ในละครเพลิงพราย ทางช่อง 7 เป็นฉากที่ชมพู่ว่ายน้ำอยู่ในสระ แล้วจู่ๆถูกผีกระชากตัวดึงลงใต้น้ำ ชมพู่พยายามตะเกียกตะกายหนีตายโผล่หายใจให้ได้

ด้วยความที่เป็นละครเปิดตัวที่ช่อง 3 เป็นเรื่องแรกหลังจากย้ายมาจากวิก 7 สี นางเอกคนดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต จึงขอโชว์ออฟเต็มสตรีม ล่าสุดฉากที่จะพาไปดูเบื้องหลัง การถ่ายทำวันนี้เล่นเอาสำลักน้ำเกือบแย่โดยเป็นฉากที่ เดือน (ชมพู่) ว่ายน้ำอยู่ในสระ แล้วจู่ๆหญิงสาวก็ถูกผีกระชากตัวดึงลงใต้น้ำ เดือน ต้องพยายามตะเกียกตะกายหนีตายเพื่อโผล่ขึ้นเหนือน้ำหายใจให้ได้


---ฉากนี้ถ่ายทำที่สระน้ำของโรงแรมดุสิต ชะอำ ก่อนจะถ่ายหลายคนแอบลุ้นว่า ชมพู่ จะกล้าพอที่จะใส่ชุดว่ายน้ำออกจอรึป่าว?

ไม่ต้องรอ คำตอบนาน เมื่อเห็นสาว ชมพู่ เดินใส่ชุดคลุมออกมา งั้นแสดงว่าภายในชุดคลุมนั้นก็ต้องเป็นชุดว่ายน้ำแน่นอน เอ๊ แล้วจะเป็นชุดทูพีซสยิวกิ้วมั้ยน้อ? แอบลุ้นต่อ!เห็น ชมพู่ เข้าไปคุยกับ ผกก. อาเม้า-ชูชัย ว่า ตัวเองว่ายน้ำไม่ค่อยแข็ง ดำน้ำก็ไม่ค่อยเป็นนะ อาเม้า บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะจะถ่ายเจาะเป็นคัตๆ และยังมีตากล้องอยู่ใต้น้ำคอยช่วยอีกด้วย

ชมพู่ เลยซักซ้อมคิวอย่างสบายใจ จากนั้นก็ถอดเสื้อคลุมออกเผยให้เห็นชุดว่ายน้ำ โห เป็น "ทูพีซ" ซะด้วย!

อืม ใจกล้ามั่กๆ! ชมพู่ รีบหย่อนตัวลงน้ำทันที เพราะอายสายตาหนุ่มๆที่จ้องจนตาเยิ้ม จากนั้นก็ขอว่ายวอร์มอัพรอบสระ 2 รอบก่อนเริ่มถ่ายจริง ชมพู่ ก็ว่ายน้ำเล่นไปเรื่อยๆ จนถึงท่าจมน้ำเพราะถูกผีดึง ปรากฏว่า ชมพู่ ดำน้ำไม่เป็นจริงๆด้วย ผู้ช่วย ผกก. เอ๋-วิลักษณา เลยต้องลงไปช่วยกด ชมพู่ ให้จมน้ำ กว่าจะเสร็จก็กินน้ำไปหลายอึกทีเดียว...ตามชมได้วันศุกร์นี้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์