ความรักสุดซาบซ่านของ เจนชมพูนุช

เดี๋ยวนี้มีแต่รักๆเลิกๆหึงๆหวงกันอยู่ได้


ชักน่ารำคาญ แต่เบื่อไม่ได้ ต้องรีบมาอัพเดทเพื่อชาวที่นี่ดอทคอมกันน้ะครับ ก็มีข่าวคราวอีกแล้วสำหรับสาวเซ็กซี่นิดๆ แต่เปรี้ยวจี๊ดถึงทรวงใจเผ็ดร้อนซาบซ่านกันเลยทีเดียว กับ "สาวเจน" ชมพูนุช ปิยะภาณี เห็นบทของชีในละครแล้วเปรี้ยวโดนใจพี่มาก แต่ชีวิตจริงไม่รู้จะเปรี้ยวบาดใจเหมือนในละครหรือเปล่า เพราะล่าสุดสาวเจนก็ได้ ซา โย นา ระ กับ เพื่อนสนิท "บุ้ง" ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์ ที่คบหาสมาคมกระนุ๊งกระนิ้งกันถึง 6 เดือน โดยงานนี้นู๋เจนได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบันเทิงชื่อดังว่า


บุ้ง ใช่เลย หรือเปล่า ???


"กับบุ้งตอนนี้ไม่ได้คบกันแล้ว ทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนกัน เจอกันตามงานก็คุยกันเหมือนปกติ เราคุนกัยแล้วมีปัญหาเรื่องอื่นอธิบายยาก อย่างตอนนั้นเจนก็เพิ่งเลิกกับแฟนมาด้วย อาจจะเป็นคนเหงาสองคนมาเจอกันพอดี ก็คุยกันว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แรกๆก็รู้สึกแปลกๆ ทุกวันนี้เจอกันก็คุยปกติ เหมือนเดิมเป็นเพื่อนกันตลอด มีอะไรก็โทรคุยกันตลอด


แล้วตอนนี้ล้ะ เรียกว่า "โสด" ได้หรือยัง ??


"ตอนนี้ก็ไม่โสดแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ถึงกับไม่โสดหรอก เรียกว่มีคนคุยคนหนึ่งเป็นคนนอกวงการ เป็นเพื่อนกัน รุ่นราวคราวเดียวกัน รู้จักกันมาเกือบ 3ปี เริ่มคุยกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ตอนแรกก็คุยเรื่องงานก่อน แล้วก็คุยมาเรื่อยๆ เขาไม่คอ่ยไปไหนเพราะเขาทำงานที่บ้าน ก็ยังไม่รู้สึกอะไรมากมาย คุยกันไปเรื่อยๆก่อน


แล้วแบบนี้จะพัฒนาเป็นเพื่อนสนิทได้มั้ย ??


ก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) ก็คุยกัน ยอมรับว่าคุยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ศึกษากันไปเรื่อยๆ บางคนเป็นเพื่อนกันมันดีกว่าจริงๆ แต่สำหรับคนนี้ยังไม่รู้เมหือนกันก็ไม่ได้อะไรเยอะมากมาย"


แล้วคิดว่าเค้าเป็นคนยังไง ???


"ก็โอเคในขั้นหนึ่ง แต่เขาก็ยังแข็งๆนิดนึง (หัวเราะ) ตัวสูง หน้าตี๋ ไม่หล่อหรอก เดี๋ยวคนอื่นแย่ง ต้องคอยระวัง เพราะเราก็ไม่ใช่คนสวย เดี๋ยวนี้อันตรายยิ่งกว่า เพราะเจนเป็นคนขี้หึงมาก แต่ถ้าสมมติผู้ชายไปยุ่งด้วยก็ปล่อยไป จะไม่รั้งไม่อะไรเลย แต่ถ้าเขามายุ่งกับแฟนเราแล้วแฟนเราไม่ยุ่งด้วยก็จะโทรหาผู้หญิงเลย เจนเคยทำแบบนี้มาแล้วตอนที่คบกันแฟนเก่า ผู้หญิงก็ไม่มายุ่งอีกเลย"


เรื่องความประทับใจแบบอินเลิฟล้ะ มีบ้าไหม ??


"ประทับใจเขาที่พยายามจะทำให้เจนเป็นผู้ใหญ่ตลอดเวลา เพราะเจนจะเป็นเด็กขี้น้อยใจ ขี้งอน แต่เขาก็ไม่ง้อมากจนเราเคยตัว เขาเคยบอกไม่อยากทำให้เจนเป็นเด็กอยู่อย่างนี้ เขามีความรับผิดชอบมากกว่าเจนเยอะเลย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์