โอ วรุฒ รับปล่อยโฮได้เห็นหน้าลูก



"โอ วุรฒ" รับปล่อยโฮได้เห็นหน้าลูก เผยหน้าคล้ายคุณปู่ สัญญาลด ละ เลิกเที่ยว ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีน้องอีกคน


คุณพ่อหนุ่ม "โอ วรุฒ วรธรรม" ถึงกับบ่อน้ำตาแตก หลังจากภรรยาคนสวย "น้องเก๋-เจษฎาวัลย์ จันทร์แตง" ให้กำเนิดลูกชาย "น้องแอร์บัส อาณาจักร" ที่โรงพยาบาล สินแพทย์ โดยมีน้ำหนักตัว 2.5 กิโลกรัม ร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรงทุกอย่าง เล่นเอาทางบ้านเห่อกันเลยทีเดียว งานนี้คุณพ่อมือใหม่ก็รีบพาไปดูลูกชายคนแรกอีกด้วย หลังจากให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

"จริงแล้วตามกำหนดก็คือ วันที่ 9 แต่ทีนี่เกิดคลอดเร็ว คือปวดท้องวันอาทิตย์ ตอน 5 ทุ่ม พอคุณหมดตรวจดูแล้วก็ตัดสินใจผ่าตัดได้เลย ผมก็สั่งให้ผ่าเพราะไม่อยากให้เขาปวดนาน ซึ่งจะข้ามไปเป็นวันจันทร์ที่ 29 เวลา 00.29นาที น้องน้ำหนักตัว 2.5 กิโลกรัม"

ได้เห็นหน้าลูกรู้สึกอย่างไรบ้าง

"ผมจำไม่ได้ ทำอะไรไม่ถูก ออกจากบ้านมาผมก็ไม่ได้เตรียมอะไรมา ขนาดกล้องที่คิดว่าจะมาถ่ายตอนคลอด ก็ยังไม่ได้ชาตร์แบต เพราะคลอดก่อนกำหนด

เห็นหน้าน้องครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง

"ตามความรู้สึกคุณพ่อ พอเห็นคุณหมอหยิบน้องออกมาจากท้อง น้ำตาก็ร่วงเห็นหน้าลูกครั้งแรก หลังจากเขาอยู่ในท้องตั้งนาน ก็ปลื้มปิติ คุณแม่เขาก็ทำอะไรไม่ถูก ทำแต่หน้างง


โอ วรุฒ



หน้าลูกเหมือนใคร

"หน้าเหมือนคุณปู่เหมือนคุณพ่อแรม จมูกเขาโด่งตั้งแต่อัลตราซาวนด์ ดูแล้วก็ไม่ได้มีปานอะไร คงจะผิวขาวเหมือนแม่"


วางแผนเลี้ยงลูกอย่างไร

"ตอนนี้ก็ให้เขากินนมแม่ก่อนจนหมด แล้วคงอาจจะให้กินนมชง ถ้าไม่แพ้ก็อาจจะให้กินต่อ เราก็เคยได้เลี้ยงลูกของเพื่อน ถือว่าเราเริ่มถนัด รู้จังหวะอุ้มเด็กแล้ว"

ตอนนี้จะลด ละ เลิก เที่ยวบ้างหรือยัง

"ลด ละ แต่คงไม่เลิก มันต้องมีบ้างในการสร้างสรรค์ในกลุ่มเพื่อน แต่เลิกเที่ยวก็เลิกมานานแล้ว ไม่ได้ไปเที่ยวจนหัวราน้ำ"

อยากจะมีน้องอีกคนมั๊ย

"คงยัง คือต้องดูเศรษฐกิจด้วย ถ้าอยากมีจริง อยากมีแต่ไม่เกิน 3 ปี เพราะเดี๋ยวเขาจะไปด้วยกันไม่ได้ ก็คงเป็นลูกผู้หญิง พี่ชายจะได้ดูแลกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์