แม่ร้องจ๊าก! ´แน็ท´ โดนจุ๊บกลางห้าง

หัวใจจะวาย เมื่อเห็นภาพนางเอกเรียบร้อยมาดดี แน็ท-เอวิตรา ศิระศาสตร์ ถูกหนุ่มจูจุ๊บแก้มซ้ายเข้าให้กลางห้างดังจนปาปารัซซีจับภาพมาได้

ภาพมันฟ้องขนาดนั้น มันช่างสะกิดต่อมอยากรู้ของกระจอกข่าวซะเหลือเกิน ว่าที่มาที่ไปของภาพนั้นมาจากไหน เลยต้องกริ๊งไปถามหนูแน็ทให้แน่ใจ




จะบอกยังไงดีล่ะ คือแม่บุญธรรมของแน็ทรู้จักกับคุณแม่ของพี่เขา ก็เลยแนะนำให้รู้จักกัน พี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่พอสมควร และก็เป็นคนดี

เรารู้จักกันมาประมาณ 8-9 เดือนแล้ว ส่วนวันนั้นที่มีภาพหลุดออกไปต้องอธิบายนิดนึงว่า วันนั้นพี่เขากับแน็ทไปทานข้าวกันกับคุณแม่ของเขา พอส่งคุณแม่เสร็จเราก็เลยไปดูละครเวทีกันต่อ 2 คน

ละวันนั้นพี่เขาค่อนข้างแฮปปี้มากที่เราสามารถเข้ากับคุณแม่เขาได้ดี เขาเลยเกิดความรู้สึกเอ็นดูและก็เลยเล่นกับเรามากไปหน่อย ซึ่งแน็ทก็ตกใจเหมือนกัน พอตั้งสติได้ก็บอกพี่เขาว่ามันไม่ดี เราเป็นนักแสดง มีคนจับตามองอยู่เยอะ พี่เขาก็ขอโทษ

คือพี่เขาไม่ได้มองเราเป็นนักแสดง เห็นเราเป็นน้องคนนึง ทางแน็ทและพี่เขาก็เสียใจมาก ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น และก็รู้สึกผิดที่เราเล่นกันไม่ระวัง ทำอะไรที่ไม่เหมาะสมกันในที่สาธารณะ




ซึ่งแน็ทเองถูกคุณแม่ตำหนิมากเหมือนกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณแม่ก็บอกว่าอุตส่าห์ไว้ใจให้ไปไหนกันสองคน

ทำไมทำแบบนี้ พี่เขาก็ได้ขอโทษคุณแม่และแน็ทไปแล้ว ทางอาร์เอส (ต้นสังกัด) ก็ไม่ได้เชิงเรียกไปต่อว่า แต่ก็มีพี่ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ต่อไปนี้เราคงต้องระวังตัวแล้ว เพราะเรามีชื่อเสียง คงไม่กล้าเล่นกันแบบนี้แล้ว แต่จะไม่เจอกันอีกคงไม่ได้ เพราะเรารู้จักกัน...

แล้วตกลงพี่เขาเป็นแฟนเรารึเปล่า ?...จริง ๆ แน็ทไม่อยากใช้คำว่าแฟน เพราะคำนั้นมันต้องแบบจะแต่งงานกันแล้ว แต่เขาเป็นพี่ที่ดี ให้คำปรึกษาได้ คือเราไม่ได้ผูกมัดกัน วันข้างหน้าเราอาจจะเจอคนที่ถูกใจมากกว่าก็ได้ แน็ทไม่ได้คบเผื่อเลือก คือไม่ได้ปิดโอกาสกันและกัน ภาพที่หลุดออกไปกลัวคนมองไม่ดีเหมือนกันนะ ก็คุยกับเขาชัดเจนว่ามันไม่ดีนะ มันไม่สมควร ซึ่งพี่เขาก็เข้าใจ.



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพืเดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์