ใหม่ปัดขอเงินทักษิณ 100ล. ทำหนัง



ใหม่ ปัดขอเงินทักษิณ 100ล. ทำหนัง ลั่นมีขนาดนี้ไม่ทำงานแล้ว บอกข่าวแรงเกรงใจแม่

เคยตกเป็นข่าวกับ อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร มาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อไปร่วมเปิดตัวสโมสร แมนฯซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ จนถูกเม้าท์ไปต่างๆนาๆ ล่าสุด นักร้องสาว ใหม่ เจริญปุระ ยังมีแมงเม้าท์อีกว่า ไปขอเงิน อดีตนายกฯ 100 ล้านบาท เพื่อทำหนัง ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะร่วน พร้อมปฏิเสธว่า

"คงยังไม่ใช่แน่ ๆ ตัวเองยังไม่รับรู้เลย จนกระทั่งเพิ่งกลับไปจากท่องเที่ยวมา

และผู้จัดการก็โทรมารายงานให้ฟัง เพราะเรายังไม่ได้ดูหนังสือ ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องตลกดี ถ้าร้อยล้านก็ไม่สร้างแล้วหนัง ต้องพักร้องเพลงสักครู่ด้วย เพราะคงหายไปกับร้อยล้าน (หัวเราะ) นี่ใหม่ก็ยังหาเช้ากินค่ำอยู่ ยังลำบากอยู่ ไม่งั้นใหม่คงต้องขับเบนซ์ป้ายแดงเพราะรวยมากแล้ว เสร็จจากแกรมมี่ ค่อยว่ากันอีกที แต่นี่มันยังไม่ใช่ ก็คิดว่าถ้าเรามองโลกให้มันขำ ๆ ไม่ซีเรียส มันก็จะไม่ซีเรียส แต่ถ้ามันเยอะไป บางทีเราก็กลัวคุณแม่เราจะรู้สึกไม่ดี เพราะท่านอายุมากแล้ว"

"ใหม่งงกับข่าวที่ออกมา เพราะจริง ๆ มันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพร์สที่ใหม่กับท่านได้รู้จักกัน เรารู้จักกันมานานแล้ว

ใหม่พบกับท่านจะ 3 ปีแล้วมั้ง ครั้งสุดท้ายคือใหม่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ท่านให้งานเรา ท่านเอ็นดูเรา และสนิทกับพ่อเรา ดังนั้น เรื่องที่มันมาเกิดเร็ว ๆ นี้ เรารู้สึกว่าตลกดี เซอร์ไพร์สดี แต่น่าจะเป็นกระแสที่คนเมคกันขึ้นมา ฟังแล้วคนคงรู้สึกสนุกดี ซึ่งถ้าไม่เกินเลยไปเราก็อาจสนุกด้วย ไม่ซีเรียส เพราะเราก็เป็นลูกหลานวงการบันเทิง พี่ ๆ น้อง ๆ นักข่าวก็เป็นญาติ ๆ เป็นครอบครัวกันไปหมดแล้ว ถ้ามันไม่ได้โหดร้าย หรือแรงเกินไปก็พอเข้าใจได้ แต่ถ้าเยอะไปกลัวคนที่เป็นแฟน ๆ เรา คนมันหลากหลายความคิดน่ะ ใหม่ไม่อยากให้คนเข้าใจเราไปในทางที่ผิด ๆ"




เคยคุยเรื่องจะสร้างหนังกับอดีตนายกฯบ้างหรือเปล่า

"ใหม่ไม่เคยคุยกับท่านเลยว่าจะทำหนัง ท่านไม่ทราบเรื่องนี้ เราจะคุยกันในเรื่องเพลงมากกว่า เพราะท่านเคยมีโอกาสเอาใหม่ไปเล่นคอนเสิร์ต หรือการไปร่วมงานกับคุณไพบูลย์ (ผู้บริหารแกรมมี่ฯ) ก็นานมาแล้ว มันก็เป็นในแง่เพลง ส่วนที่ท่านสนิทกับพ่อใหม่น่าจะเป็นในเรื่องหนัง แต่ก็ไม่เคยคุยกันเรื่องหนัง เพราะท่านไม่ใช่สายหนัง ไม่ใช่ไลน์นี้ จริง ๆ เรื่องโทร ใหม่ก็คุยกันเป็นปกติ ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบในฐานะที่ท่านก็เคยเป็นคนที่ให้งานใหม่ แต่ไม่ได้สนิทขนาดเช้าถึงเย็นถึงขนาดนั้น ท่านก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว จะให้กริ๊งกันไปกริ๊งกันมามันก็ไม่ใช่"

เดินเรื่องหนังไปถึงไหนแล้ว

"การสร้างหนังเป็นความฝันของใหม่มาตั้งแต่ตอนที่หนัง "รัก-หลอน" เสร็จใหม่ ๆ ก็คิดว่าในฐานะที่เราเป็นลูกพ่อ คุณพ่อกับใหม่เองก็คลุกคลีอยู่ในวงการนี้มาตลอด ทั้งฝันทั้งหวังไว้ แต่มันยังไม่ถึงขนาดเป็นชิ้นเป็นอัน ยังก่อร่าง ปั้นน้ำเป็นตัวอยู่ ยังไม่เป็นตัวเลย ถ้าเป็นเมื่อไหร่ต้องแจ้งให้ทราบแน่ พูดตรง ๆ เราก็ยังเด็กในมุมที่จะไปทำงานใหญ่ขนาดนี้ ใหม่เหมือนนักแสดงคนหนึ่งที่ผ่านประสบการณ์ผ่านงานมา มีอาจารย์มีครูดี ๆ มากมาย เขาอาจเป็นที่ปรึกษาเป็นกูรูให้เราได้ แต่เงินน่ะมีไหม (ร้องเป็นเพลง) เพราะตอนนี้เศรษฐกิจก็ขนาดนี้ ดังนั้นค่อย ๆ ปั้น เป็นชิ้น ๆ ไปก่อน"

"การสร้างหนังอยู่ที่โครงเรื่องและทุกสิ่งทุกอย่าง ใหม่ก็คิดว่าอย่างใหม่เนี่ยน่าจะเป็นลักษณะหนังอาร์ตมากกว่า

หนังแบบทุนต่ำ คงไม่ถึงขนาดชาร์ลีแองเจิ้ล ทุน 20 ล้านขนาดนั้น เต็มที่สำหรับใหม่คง 10 นิด ๆ ต้องดูอาการอีกที ดูทางพระนครฟิล์มด้วย คือก่อนหน้านี้ใหม่คุยกับค่ายเอจีฯ แต่ตอนนั้นใหม่ติดคอนเสิร์ตและมีภาพยนตร์เรื่อง "เชือดก่อนชิม" เข้ามาแทรกพอดี เราเลยยังไม่พร้อม จากนั้นก็ได้มีโอกาสคุยกับทางพระนครฟิล์ม เมื่อกี้ก็ได้คุยเปิดไปอีกที 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว เดี๋ยวใหม่คงเอาบทและเรื่องราวที่ใหม่ได้พูดไว้ไปนำเสนอ

คิดว่าช้าสุดไม่น่าจะเกินต้นปีหน้าจะได้เห็น ถ้าทุกอย่างลงตัวนะ เพราะใหม่ถือว่าตัวเองไม่ได้มีความรู้เยอะแยะขนาดนั้น เอาแค่ประสบการณ์กับสิ่งที่เรารักและชอบจริงๆ เราก็ตามฝันของเราไปทำให้มันสำเร็จ ใหม่อยากให้หนังเสร็จก่อนซัมเมอร์หน้า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์