หนุ่มอ๋อม โต้ตีท้ายครัว เอ ฉก แอน



"อ๋อม" โต้ ตีท้ายครัว เอ ฉก "แอน-ทอง" แค่ทำฟันที่เดียวกัน ยี้แฟนแก่ เมินเกย์ชอบ ยัน แมน 100%

เพิ่งเข้าวงการแท้ๆ กลับเจอข่าวแรง เขย่าบัลลังก์เจ้าหญิงวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม ซะแล้ว หลังเจอขาเม้าท์กระพือข่าวว่าพระเอกรุ่นน้อง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ทำตัวเป็นแมวขโมย จ้องตีท้ายครัว เอ-ทินพันธ์ ทำเอานักแสดงหนุ่ม ร้อนใจรีบปฏิเสธเป็นการใหญ่ ไม่กล้าเผยอตัวจีบนางเอกรุ่นพี่แม้แต่น้อย

"เป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน คือผมไม่ได้คิดอะไรกับพี่แอนเลย ผมแค่ปรึกษาพี่แอนว่า จัดฟันร้านไหน พี่แอนเค้าก็แนะนำ แล้วก็นัดหมอให้ แต่ก็มีบังเอิญเจอกันบ้างที่คลินิกทำฟัน ข่าวไม่มีมูลความจริงเลย คนอื่นก็น่าจะรู้ว่า มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า ข่าวออกมาได้ยังไง"

ตกใจมั้ยที่ข่าวเขียนว่า อ๋อมตีท้ายครัวพี่เอ

"ตกใจมาก ๆ เลยครับ เห็นเราเป็นคนอย่างนั้นเลยเหรอ ไม่เคยอยู่ในหัวเลย กลัวพี่เอกลัวทุกคนเข้าใจผิดมาก ๆ เลย แต่ทำอะไรไม่ได้ไงครับ คิดว่าพี่เค้าก็คงเข้าใจว่า มันไม่ใช่ความจริงครับ นี่ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่แอนเลย ตั้งแต่จบจากละคร ก็ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ พี่แอนเป็นพี่สาวจริง ๆ"

สเปกสาวจริง ๆ เป็นยังไง

"ชอบหวาน ๆ เรียบร้อย"




พี่แอนก็ได้อยู่

"ก็ได้แต่ผมไม่กล้าคิดจะไปจีบพี่แอนหรอกครับ"

กลัวคนมองว่าเป็นแผนดันอ๋อม

"อย่างนั้นก็ดีซิครับ แต่ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน จริง ๆ จะไปว่าคนที่มองว่า ผมเกาะพี่แอนดังก็ไม่ได้ เพราะการที่ผมได้ร่วมงานกับพี่แอน ถือเป็นโอกาสที่ดีอยู่แล้ว ให้พี่แอนช่วยดึงกระแสให้คนรู้จักเรามากขึ้น ก็เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ไม่ซีเรียสเลย มุมมองแต่ละคนแตกต่างกันอยู่แล้ว"

ถ้าจะมีแฟนอายุมากกว่าโอเคมั้ย

"ผมๆๆ ไม่โอนะ ผมๆๆไม่ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ผมชอบผู้หญิงรุ่นเดียวกัน หรือเด็กกว่า ยิ่งเป็นพี่แอนด้วย ตัดไปเลยดีกว่า เป็นศูนย์เลยครับ เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว"

อีกกระแสมีข่าวว่า อ๋อมไม่แมน 100%

"อ๋อ ผมก็เคยได้ยินข่าวนี้เหมือนกัน มีคนถามเหมือนกัน แต่ไม่ได้คิดมากเพราะไม่ได้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว"

มีหนุ่มชาวสีม่วงมองบ้างมั้ย

"ก็มีบ้างครับ แต่ยังไม่เคยเจอแปลกๆ นะ ยืนยันว่าแมนครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์