ชมทุ่มซื้อพอร์ช-ไปญี่ปุ่นร่วมงานตุ๊กตาฯ



ชมพู่ ทุ่มซื้อรถพอร์ช แจงไปญี่ปุ่นร่วมงานตุ๊กตาบลายธ์ ปัด น็อต ตามไป อุบตอบ ติ๊กแต่งพีช

ทำแต่งานจนแทบไม่มีเวลาจะใช้เงินอยู่แล้ว สำหรับนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ล่าสุดเตรียมทุ่มเงินก้อนโต ถอยรถพอร์ชคันใหม่ เป็นรางวัลให้ชีวิตตัวเองซะหน่อย เศรษฐีนีซะอย่าง ขนหน้าแข้งไม่มีร่วงอยู่แล้ว

"อ๋อ... มันเป็นรางวัลชีวิตเรา ก็ทำงานมานานแล้ว อยากให้รางวัลตัวเองบ้าง คิดนานหลายเดือนเหมือนกันกว่าจะซื้อคันนี้"

กลัวมีคนมองว่าเสี่ยซื้อให้หรือเปล่า

เริ่มมีคนพูดทำนองนั้นแล้วใช่มั้ย จะพูดยังไงดีล่ะ แล้วแต่คนจะคิดค่ะ แต่ชมก็ยืนยันว่าชมทำงานหนักมาสิบกว่าปีแล้ว ถึงวันหนึ่งเราดูแลทุกคนแล้ว ให้พ่อให้แม่แล้ว วันนี้น่าจะเป็นวันของเราบ้างที่ให้รางวัลตัวเอง ยอมรับว่ามีแอบฉุนเหมือนกันที่ถูกเม้าท์แบบนั้น แต่ไม่อยากให้คิดอย่างนั้น เพราะเห็นกันอยู่ว่าชมก็ทำงานเยอะ เป็นน้ำพักน้ำแรงเรา"

ธุรกิจไปได้ดีด้วยหรือเปล่า

"ก็มีปรึกษาเพื่อนหลายคนเหมือนกัน ถ้าต้องมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น ว่าธุรกิจเรารุ่งหรือเปล่า"

เห็นว่าเพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นด้วย

"ไม่ได้ไปซื้อตุ๊กตาบลายธ์นะ แต่เราไปร่วมงานช่วงวันที่ 20 กว่าของเดือนมิถุนายน จะเป็นวันเกิดบลายธ์ ทุกปีเค้าก็จะจัดงาน เค้าก็เชิญเราไปด้วย (ได้ยินว่าน็อตก็ไปด้วย) ชมไปกับ ดอลเฮ้าท์ ค่ะ น็อตไม่ได้ไปค่ะ ไม่ได้ตามไป เค้าคงมีงานของเค้าค่ะ ส่วนหนึ่งก็ไปทำงานด้วย ที่เหลือก็เอ็นจอย"

พีช- สิตมน ไปด้วยมั้ย

"ไปค่ะ หุ้นส่วนดอลเฮ้าท์ไปกันทุกคนค่ะ เที่ยวกันคุยกันเรื่องงานมากกว่า"




เค้ามีปรึกษาเรื่องที่จะแต่งงานกับ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ บ้างหรือเปล่า

"อันนี้เป็นเรื่องของเค้า อย่าถามชมเลย ชมพูดไม่ได้หรอกค่ะ ชมเป็นเพื่อนของฝ่ายผู้หญิง การที่ชมพูดอะไรไปถือว่ามาจากฝ่ายหญิง ไม่พูดอะไรดีกว่า"

จะได้เป็นเจ้าสาวแล้ว รู้สึกยังไง

"หลอกถามนี่นา(หัวเราะ) เอาเป็นว่าชมพูดว่าอย่างนี้แล้วกัน เมื่อช่วงต้นปีเพื่อนสนิทโทรมาบอกว่าแต่งงานไปแล้ว แต่ไม่ใช่พีชนะ เราก็ดีใจด้วย"

เจ้าสาวเตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว

"ก็ปกตินะ เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นด้วยกัน ก็ไม่เห็นมีอะไร เอ็นจอยไปเที่ยวกันปกติ ด้วยความที่เค้าเป็นคนสวยเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว ก็เลยไม่ต้องอะไรมาก

9 ก.ค.แต่งชัวร์มั้ย

รอดูต่อไป พูดได้แค่นี้เราไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะพูดได้ ชมไม่อยากให้ใครมาเอาคำพูดของชมมาคอนเฟิร์ม หรือยืนยันว่าเราเป็นคนพูด เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา ให้เจ้าตัวพูดดีกว่า ต้องเข้าใจเค้านะ คนเรามีสิทธิ์ที่จะเลือกให้ข้อมูล หรืออยากจะปกปิดเรื่องส่วนตัว เค้าจะพูดหรือปิดเรื่องราวมากน้อยแค่ไหน ยิ่งเค้าไม่ใช่บุคคลสาธารณะอยู่แล้วด้วย ที่ตอนนี้เค้าถูกจับตามองเยอะ

เรื่องนี้เราก็มีการคุยกันบ้าง แต่เราต้องเข้าใจเค้าว่าไม่เคยตกเป็นที่สนใจของคนอื่น ไม่เคยคิดจะมาหาผลประโยชน์กับวงการนี้

ชมเคยเจอกับติ๊กมั้ย

"ส่วนตัวก็เจอกันบ้างไม่กี่ครั้ง เคยร่วมงานกัน เค้าก็หล่อดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์