ตามติดภารกิจ 5 หนุ่มสุดทะเล้น

เวลาของความสนุกเริ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อ บริษัทอาร์เอส จำกัด(มหาชน) สานฝันให้น้องๆ แฟนคลับของ 5 หนุ่ม  “April Fools’ Day” เจ้าของเพลง น่ารัก ขอรักน่า... และ เพื่อนกัน ฝันถึงทุกคืน จัดกิจกรรมทิท แอนด์ กรี๊ด ให้ได้มาใกล้ชิดกันแบบเต็มที่ที่ ภูเพชรรีสอร์ท และ สวนอาหารเพชรสายชล  ปากช่อง นครราชสีมา                งานนี้เราได้รับการต้อรับเป็นอย่างดีจาก คุณหมอรัชภูมิ เจ้าของรีสอร์ทใจดีที่ทำหน้าที่เป็นไกด์ และเป็นเจ้ามือในการเลี้ยงอาหารของพวกเรา ซึ่งแน่นอนว่าทั้งศิลปิน แฟนคลับ และทีมงานอิ่มกันถ้วนหน้า ก่อนจะรวมพลังในตัวทั้งหมดที่มี ไปลุยกิจกรรมแอดเวนเจอร์สารพัดอย่าง


                เริ่มที่การขับ “ATV”  และ ปั่นจักรยาน จากนั้นวัดกันแบบนัดต่อนัดด้วยการดวล บีบีกัน ตามด้วยการทดสอบความแม่นยำโดยการยิงธนู ซึ่งทั้ง 5 หนุ่มก็ทำได้ดี ไม่อยากจะโม้ถ้าเกิดว่าทั้ง 5 คนนี้ไม่ได้มาเป็นศิลปินก่อนล่ะก็ อนาคตนักยิงธนูทีมชาติชัวร์(ซะที่ไหน)


                จากนั้นเราก็ไปลุยกันที่ที่กิจกรรมการ ปีนหน้าผา ซึ่งกิจกรรมนี้เองที่ทำเอาหนุ่มแว่นอย่าง นายปุ๊น ออกแนวขาสั่น กว่าจะลงจากหน้าผามาได้ ทีมงานและแฟนคลับกรี๊ดให้กำลังใจกันแทบแย่ หนุ่มวา นักร้องนำ ฝีมือไม่เท่าไหร่ แต่ขอบอกลีลานั้นกินขาดจริงๆ


ทางด้าน ยอร์ช และ อิด ก็ดูเหมือนชิวๆ โรยตัวจากหน้าผาได้แบบสบายๆ  ถึงแม้ว่าก่อนขึ้นไปจะออกปากกว่ากลัวความสูงกันก็ตาม คนสุดท้าย นายเอ็กซ์ คนนี้เพื่อนๆ ยกให้เป็นฮีโร่เพราะนอกจากจะไม่มีอาการกลัวให้เห็นแม้แต่น้อย ลีลาการโรยตัวยังสวยงามอีกต่างหาก ของเสียงกรี๊ดดังๆ ให้หนุ่มคนนี้ด้วยจ้า....


                ปิดท้ายกิจกรรมที่ทำให้หนุ่มๆ ของเราเปียกปอนกันถ้วนหน้าด้วยการแล่น วอล์เตอร์ เบิร์ด ซึ่งเป็นกีฬาทางน้ำชนิดใหม่ที่เพิ่งนำเข้ามา คุณหมอรัชภูมิบอกว่าที่ประเทศไทยมีที่นี่เดียวนะจ๊ะ ใครสนใจกิจกรรมมดีๆ แบบนี้เชิญได้ที่ภูเพชรรีสอร์ท


                เวลาหนึ่งวันหมดไปอย่างรวดเร็วด้วยกิจกรรมหลากหลาย เพื่อนๆ คนไหนดูภาพนิ่งในการมิท แอนด์ กรี๊ด ครั้งนี้แล้วยังไม่สะใจ คลิกไปดูภาพเคลื่อนไหวได้ที่ www.rs.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์