เอ๋แฟนป๋อชัวร์หรือมั่วนิ่ม

"เหมือนเดิม ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม"


ไม่รู้ว่าจะต้องใช้วิธีไหน ถึงจะแง้มใจ "เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์" ว่าแอบซุกหัวใจพระ เอก "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ไว้ตรงกลาวหว่างใจของสาวเอ๋หรือเปล่า? เพราะไม่ว่าจะถูกถาม กี่ครั้งต่อกี่ครั้งสาวเอ๋ก็ยังคงปากแข็งไม่ยอมรับฝ่ายชาเป็น "แฟน" แบบเต็มปากเต็มคำซะที

"เหมือนเดิมค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม คือพี่ๆ ถามมาหนูก็ตอบเหมือนเดิมก็คือไม่มีอะไร เราเป็นผู้หญิงพูดได้เท่านี้จริงๆ เอ๋ว่ามันขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่างนะ ที่จะเป็นแฟนกับใครสักคน มันขึ้นอยู่กับความเป็นไปได้ของคนสองคนด้วย คือคนเราจะเป็นแฟนกันได้มันควรจะเริ่มต้นจากการ เป็นเพื่อนไปก่อน ไม่ใช่อยู่ดีๆ เพิ่งรู้จักกันแล้วจะให้เป็นแฟนกันเลยไม่รู้จะไปรอดหรือเปล่า เอ๋ว่า ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ตอนนี้ก็คงต้องเป็นเพื่อนกันไปอย่างนี้แหละ ส่วนจะเป็นเพื่อนที่ดูๆ กันอยู่หรือ เปล่า ต้องไปถามเค้าเอง



"สิ่งสำคัญคือตอนแต่งงาน"


เอ๋รู้สึกว่าคำว่าแฟนใครๆ ก็เรียกได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือถ้าได้แต่งงาน ปุ๊บวันนั้นคนๆ นั้นจะเป็นแฟนที่ถือว่าสมบรูณ์ที่สุด ตอนนี้สำหรับเอ๋คงต้องเป็นเพื่อนกันไปก่อน ที่เอ๋ ต้องระวังในการให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ก็เพราะ เอ๋ไม่อยากให้แปลงสารไปอีกแบบ เวลามีข่าวอะไรก็ ไม่ได้คุยอะไรกับเค้า เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ได้จำเป็นต้องคุยทุกเรื่อง อย่างมีคนมาจีบเอ๋ เค้าก็รู้ เวลาไปไหนเป็นกลุ่มเราก็จะเล่าเรื่องของแต่ละคน เป็นเรื่องโจ๊กอีกเรื่องที่เพื่อนจะเล่า ให้เพื่อนฟังกันมากกว่า ก็ไม่ได้มีหึงกันนะ" เอ๋กล่าว

แหม...ยังไง๊ ยังไงก็ไม่ยอมพูดจริงๆ เชื่อแล้วว่าปากแข็งมากๆ งั้นมาถามฝ่ายชายบ้างดี กว่า เพราะว่าก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวว่ากำลังเตรียมเรียนหอ เพื่อจะแต่งงานตอนอายุ 35



"จริงหรือ แต่งงาน"


"เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันครับ เรื่องแต่งงานผมยังไม่คิดเลย วันนั้นพูดเล่นๆ กับนักข่าว แต่ ไปๆ มาๆ เป็นเรื่องราวว่าป๋อจะแต่งงาน หลังจากที่ลงข่าวไป เพื่อนๆ ก็โทรมาเยอะมากๆ ถาม ว่า แต่งไม่บอกเลย ผมก็บอกเป็นความเข้าใจผิด ให้เข้าใจซะใหม่ดีกว่านะครับ กับเอ๋หลังจากมี ข่าวเรื่องแต่งงานก็มีคุยกันว่าตลกดี จะให้แต่งกับใครผมยังโสด ไม่มีแฟน ผมไม่เปิดตัวแฟนเพราะ มันไม่มี ทุกวันนี้ คุยกันไป คบกันไป แบบเพื่อน พี่น้อง ใช้ชีวิตไปวันๆ วันนึงความสัมพันธ์มันพัฒนา ขึ้นก็ดี ไม่คาดหวัง เพราะเห็นหลายคู่แล้วว่าปลายทางมันไม่เป็นอย่างที่ฝันไว้ครับ" ป๋อกล่าว






แหล่งข้อมูล : บอร์ดข่าวบันเทิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์