วุ้นยันว่านแค่น้อง!!

"วุ้น"ปฏิเสธพัลวัน


"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ยันไม่ได้กิ๊ก "ว่าน อะคาเดมี" ยันสถานภาพโสดสนิท รอเนื้อคู่เข้ามาในชีวิตเอง

หลังจากเลิกรากับหนุ่ม "เภา" รัฐพล พรรณเชษฐ์ ดูเหมือนวีเจเซ็กซี่ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา จะเว้นวรรคช่วงความรักไปพักใหญ่ จนกระทั่งล่าสุด มีข่าวว่าวีเจสาว กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับหนุ่มรุ่นน้อง "ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ จากเวทีอะคาเดมี แฟนเทเชีย ปี 2 เรื่องนี้ทำเอาวุ้นเส้นปฏิเสธเป็นพัลวันเลยทีเดียว

"กับว่านก็เคยร่วมงานกัน เจอกันบ่อยๆ เพราะวุ้นเป็นวีเจ ก็ต้องมีสัมภาษณ์น้องๆ จากเอเอฟบ้าง วุ้นเองก็เคยไปแก้ข่าวในรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิงสวย" ที่ตัวเองทำอยู่เหมือนกัน เพราะเขาบอก ว่าวุ้นกับว่านไปเดินสยามด้วยกัน วุ้นก็งงว่าไปเดินตอนไหน ไม่รู้เหมือนกัน ทำไมมีข่าวกับว่านได้ คุยกับน้องเขาถึงเรื่องข่าวเหมือนกัน เพราะเรามักจะเจอกันในรายการนั้นรายการนี้บ่อยๆ ก็ยังคุยว่าแปลกๆ น้องเขาก็งงเหมือนกัน ว่าเป็นข่าวได้ยังไง แต่เขาก็บอกไม่มีอะไรหรอก เป็นการเข้าใจผิดกัน" วีเจสาว อธิบาย พร้อมกับตอบหลังจากถูกถาม ว่าสนิทกับฝ่ายชายมากแค่ไหน



"ยังไม่รู้สึกอยากเป็นแฟนกับใคร"


"อย่างว่านก็ไม่ได้สนิทมาก เป็นแบบคุยกันได้ เจอก็ทักกัน น้องเขาก็น่ารักดี แต่ก็อายุน้อยกว่าวุ้นนะ ความจริงก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องอายุ แต่เรารู้ว่าคุยกันแบบไหนมากกว่า เวลาเจอเขาไหว้วุ้นตลอด ไม่น่าจะเป็นอะไรได้"

สำหรับข่าวที่ ว่าน เคยให้สัมภาษณ์ว่า วุ้นเส้นสวยเกินเอื้อมนั้น วีเจสาวยิ้ม ก่อนจะกล่าวว่า ว่านคงจะตอบตามแนวคำถามมากกว่า เพราะปกติดูเป็นคนนิ่งๆ ไม่น่าจะเอ่ยปากชมเธอ โดยไม่มีใครถามนำก่อน

"สถานภาพของวุ้นตอนนี้ถือว่าโสด ไม่มีใคร ยอมรับว่ามีคนเข้ามานะ แต่เรายังไม่รู้สึกว่าอยากเป็นแฟนกับใคร เป็นเพื่อนกันดีกว่า เว้นช่วงนานเพราะรอเนื้อคู่ รอโอกาสเจอมากกว่า เพราะถ้าเรายิ่งตามหาก็ยิ่งไม่เจอ จะทำให้ยิ่งเครียดเปล่าๆ มีหมอดูทักเหมือนกันว่าเดี๋ยวก็เจอเนื้อคู่ ไม่เชื่อเท่าไรหรอกนะ แต่ก็รออยู่ (หัวเราะ)" วุ้นเส้น กล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์