ตำแหน่งเซ็กซี่การันตี ´เมย์´ งานตรึม

"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร เผยหลังได้รับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2005 มีงานหวือหวารุมเพียบ ถูกเตือนระวังคนฉวยโอกาส


หลังจากได้รับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2005 จากนิตยสารเอฟเอชเอ็ม ดูเหมือนว่า "เมย์" พิชญ์นาฏ จะมีงานเซ็กซี่ออกมาให้เห็นชนิดถี่ยิบ ทั้งงานถ่ายแบบ และงานโชว์ตัว ล่าสุดเจอเธอในงาน "แอ็กซ์ คลิก ปาร์ตี้ " เห็นความเซ็กซี่ของเธอขณะเต้นบนเวทีเปิดงาน ยิ่งตอกย้ำภาพ แต่ทั้งนี้ เมย์ ยืนยันว่าภาพที่เห็น แค่ทำหน้าที่ตามรูปแบบงานเท่านั้น

"โดยปกติ เมย์ก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับ ว่ามีส่วนเหมือนกัน ที่ภายหลังจากได้ตำแหน่ง งานที่เซ็กซี่ ก็จะติดต่อมาเยอะ พออะไรที่มันเป็นการโชว์ตัว หรือถ่ายแบบเซ็กซี่ เขาก็จะคิดถึงเรา แต่เมย์จะคัดที่ดูว่าไหว ถ้าเกินไปก็ไม่รับ เพราะเมย์มีข้อจำกัดเหมือนกัน อย่างเรื่องท่าเต้นที่เห็น ถ้าเต้นเซ็กซี่เยอะเกินไปก็ไม่ไหว ให้เขาใช้โคโยตี้ดีกว่า ที่เมย์รับงานเซ็กซี่เยอะขึ้น ไม่ใช่กลัวตำแหน่งจะหลุด



เพราะไม่เคยคิดว่าจะได้ตำแหน่งนี้อยู่แล้ว อย่างบทบาทการแสดง เมย์ยังรับเหมือนเดิม"

เมย์ แจกแจง พร้อมกับอธิบายต่อว่า ทั้งนี้เธอเองก็ไม่ได้ติดว่าจะต้องเซ็กซี่ตลอดเวลา

"เมย์ก็ยังเป็นเมย์ งานเรียบร้อยเมย์ก็ถ่าย แต่ช่วงนี้คนชอบอะไรที่แรงๆ พูดถึงอะไรที่หวือหวา ก็ต้องทำใจ อยู่ที่พื้นฐานจิตใจคน ว่าอยากจะดูอะไร" เมย์ กล่าว

นอกจากนี้ เมย์ กล่าวว่า คนรอบข้างก็มีเตือนบ้างเหมือนกัน เวลารับงานให้ดูดีๆ เนื่องจากอาจมีคนการฉวยโอกาสให้เธอแสดงความเซ็กซี่มากเกินเหตุ


"คนรอบข้างบอกเมย์ ว่าให้ระวังคนจะฉวยโอกาส อยากให้เอ็กซ์แตก แต่เมย์ก็มีผู้จัดการ คอยดูงานให้อยู่แล้ว เราต้องคุยกันให้ดีก่อน รับงานเขามาแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ เขาเองก็อยากได้งานดี เราเองก็ไม่อยากฝืนใจทำด้วย ส่วนค่าตัวก็ปกติ ไม่ได้โก่งราคา เขาให้เท่าไรก็ต่อรองกัน จะว่าเรียกแพงไหม คงไม่ ถ้าแพงมากเขาก็ไม่จ้าง คือค่าตัวไม่ได้ลดลง แต่ไม่ได้โก่ง ส่วนใหญ่เมย์ทำงานง่าย ถ้าทำงานด้วยความสบายใจก็รับ แต่ถ้าค่าตัวต่ำมากเกิน ก็ไม่เอาดีกว่า" เมย์ กล่าวสรุป


แหล่งที่มา : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์