เซ็กซี่ สวย สดใส สไตล์ เมย์ !!!

ร่อนเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ใจหวิว


"เมย์ พิชญ์นาฏ" เต้นสะบัดเร่าร้อนทุกสัดส่วนในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชื่อดังย่านอาร์ซีเอ เจ้าตัวเปิดใจหลังได้ตำแหน่ง "สุดยอดเซ็กซี่" กระฉ่อนเรื่องเซ็กซี่มีแต่งานถ่ายหวิว ก่อนสวดถูกมองเอ็กซ์แตกอยู่ที่จิตใจแล้วแต่คนเลือกดู พร้อมขอโต้ข่าวควง "จีน มหาสมุทร" เย้ยแฟนหนุ่มนอก


จะไม่ให้พูดถึงสาวฮอตคนล่า "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" คงไม่ได้ ที่นาทีนี้มีแต่ความเซ็กซี่ ไปโชว์ตัวในงาน "แอ็กซ์ คลิก" เจ้าตัวโชว์เร่าร้อนเต็มที่เต้นสะบัดกับชุดแนบเนื้อสีดำ ที่เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยงานนี้กลายเป็น "เจ้าแม่เซ็กซี่" ของแท้ไปแล้ว

"ไม่หรอกมันเป็นคอนเซ็ปต์งานรับงานเขามาก็ต้องทำให้เต็มที่ ปกติก็ไม่ได้เซ็กซี่อย่างนี้อยู่ตลอดเวลา หลังจากได้ตำแหน่งมันก็มีส่วนคนก็ติดต่อที่โชว์ตัวเซ็กซี่ก็จะคิดถึงเรา จะติดต่อมาเยอะเหมือนกันแต่ก็จะคัดเอาที่ไหวจริงๆ ถ้าไม่ไหวก็คุยกับเขาหรือไม่ก็ไม่รับ"

"ก็มีลิมิตอย่างตอนแรกที่คุยก็ว่าเต้นประมาณไหน ถ้าเยอะๆ เมย์ก็ไม่ไหวนะเอาโคโยตี้มาเต้นดีกว่า ไม่รู้ว่าตอกย้ำภาพให้เซ็กซี่หรือเปล่าเพราะตำแหน่งก็ไม่คิดว่าจะได้ ที่ถ่ายแบบไปทุกคนก็จะบอกว่าสวยชอบกัน ตัวเมย์เองก็ชอบเพราะว่าเซ็กซี่กว่าตัวจริงเยอะ"


งานถ่ายแบบก็ไม่ใช่ย่อยระยะหลังกล้าถอดมากขึ้น แต่สาวเมย์แอบสวดของอย่างนี้แล้วแต่คนจะเลือกดูอยู่ที่จิตใจมากกว่า

"ถ่ายแบบก็จะถ่ายทุกเล่มเลยอยู่ที่คนจะมองตรงไหน ถ้าคนหมกมุ่นอยู่กับตรงนี้เมย์ก็ว่าอะไรไม่ได้ จริงๆแล้วถ่ายทุกแบบเลยขวัญเรือน สกุลไทย แล้วจะไปถ่ายวัยน่ารักด้วยแต่คนจะไม่พูดถึงก็ต้องทำใจอยู่ที่พื้นฐานจิตใจว่าคนจะเลือกดูอะไรเท่านั้นเอง"

"มันไม่ได้กล้ามากขึ้นก็คงเป็นอันนั้นที่ถ่ายเซ็กซี่มากที่สุด งานแสดงก็ไม่เซ็กซี่เลยหนังที่เล่นอยู่ก็เป็นหนังผีแบบน่ากลัวใส่วิกแบบหนูหิ่น> ก็รับงานเหมือนเดิมไม่ได้เซ็กซี่ตลอดเวลาเพราะไม่ใช่เมย์อยู่แล้วเพราะอย่างไงเมย์ก็ยังเป็นเมย์อยู่"

"งานส่วนใหญ่ก็ต้องดูดีๆ ก่อนบางคนอาจหลอกให้เราเอ็กซ์แตกไม่อยากฝืนใจตัวเอง งานก็จะเยอะขึ้นหลายๆ คนก็อยากให้ไปโชว์ ค่าตัวก็ไม่ได้อัพปกติให้ได้เท่าไหร่ก็คุยต่อรองกันไม่มีใครอยากได้ค่าตัวลดลงหรอก เมย์เรียกแพงไหมคงไม่ถ้าแพงมากเขาคงไม่จ้างไม่ได้โกงค่าตัวอะไร"



หนีข่าวเรื่องผู้ชายไม่พ้นจริงๆ ยังแอบมีข่าวเล็ดลอดว่าแอบไปควงหนุ่ม "จีน มหาสมุทร" เย้ยแฟนหนุ่มนอกได้

"อู๊ย..ถ้าเห็นนั้นเห็นทุกอาทิตย์เลยเพราะเมย์ถ่ายผู้ชายของบุษบา ก็จะมีข่าวกับจีน พี่กึ้ง ตูน บอดี้แสลม คือจะเปลี่ยนไปเรื่อยเพราะรายการต้องไปถ่ายนอกสถานที่กับผู้ชายทุกอาทิตย์มันก็ต้องมีอยู่เรื่อยๆ มันเป็นข่าวสร้างให้รายการดีขึ้นเท่านั้นเอง"

"จีนเขาน่ารักดี แต่เขาติสต์คุยกันไม่รู้เรื่อง(หัวเราะ) ข่าวมันเป็นเรื่องปกติเขาคงไม่เอาผู้ชายมาคู่กับคนเรียบร้อยอยู่แล้ว มันก็เป็นอย่างนี้แหละเมย์ยังไงก็ได้ แต่อยากให้นึกถึงใจเราจะแซวอะไรให้ประมาณหนึ่งดีกว่าให้พาดหัวเบาๆ หน่อย"


แหล่งที่มา: เนอร์เนีย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์