อั้ม-พิ้งกี้ทักกันเกร็งๆ งานปาร์ตี้ดารา

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระเอก ‘อั้ม’ อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกวิก 3 และ ‘พิ้งกี้’ สาวิกา ไชยเดช นางเอกช่อง 7 คู่รักดาราคู่ดังที่เพิ่งเลิกรากัน

พบหน้ากันในงานสยามดารา สตาร์ ปาร์ตี้ 2009  ที่ร้านเรโทร ไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยอั้มมารับรางวัลดาราชายยอดเยี่ยมจากละครบริษัทบำบัดแค้น ส่วนพิ้งกี้รับรางวัลสวยทิ่มใจ ทั้งสองต่างทักทายกันเล็กน้อย แต่ไม่ได้ยืนให้ถ่ายรูปคู่ และต่างแยกย้ายกันให้สัมภาษณ์ โดยฝ่ายหญิงกล่าวถึงการเลิกราครั้งนี้อย่างชัดเจนเป็นครั้งแรก ขณะที่ฝ่ายพระเอก กล่าวถึงนาทีพบหน้ากันว่า ก็มีความรู้สึกจี๊ดในใจเหมือนกัน ว่า ไม่เหมือนเดิม ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่คิดว่าดีแล้วกับทั้งสองฝ่าย

 ก่อนหน้านี้ แม่อ้อย สรินยา ไชยเดช แม่ของพิ้งกี้ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักของลูก ว่า เคยให้คำแนะนำลูกไปว่า

ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป การที่คนเคยรักกันเลิกกันนั้นเป็นเรื่องธรรมดา บางคู่แต่งงานมีลูกไปแล้ว ก็ยังมีที่เลิกกัน กรณีของพิ้งกี้กับอั้ม เลิกกันด้วยดี ไม่มีสาดโคลนกัน อย่างนั้นเราไม่ทำแน่เมื่อถามว่า ทั้งสองเคยมาปรึกษาหรือไม่ แม่อ้อยกล่าวว่า อั้มมาปรึกษาเหมือนกัน ถึงเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน เพราะน้องยังเด็ก ซึ่งแม่ก็รู้ว่าลูกเป็นอย่างไร ก็บอกอั้มไปว่า อะไรที่ทำแล้วสบายใจ ก็ขอให้ทำอย่างนั้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์