ปราย ยังอยู่ 30 ยังแจ๋ว โปรดิวเซอร์ไม่สนข่าวฉาว



โปรดิวเซอร์ 30 ยังแจ๋ว ยัน "ปราย ธนาอัมพุช ยังอยู่ในรายการ "30 ยังแจ๋ว" เพราะพิธีกรทั้ง 4 เข้าขากันได้ดี และไม่เชื่อข่าวฉาวของพิธีกรคนดัง

หลังจากมีข่าวฮือฮา ความขัดแย้งกันระหว่าง "แหม่ม" วิชุดา พินดัม กับ ปราย กรณีแย่ง "นก" จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ผู้กำกับชื่อดัง ทำให้มีข่าวว่าพิธีกรรายการ 30 ยังแจ๋ว ถูกถอดออกจากรายการ เนื่องจากทำความเสื่อมเสียให้แก่รายการ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ชวนันท์ ประเสริฐวรรณกิจ โปรดิวเซอร์รายการดังกล่าวได้บอกเอาไว้

"พิธีกรยังคงเป็นสี่สาว เหมือนเดิม ทั้งสี่ทำหน้าที่กันได้ดี เข้าขากัน สนุกสนาน รับส่งกันได้อย่างลงตัว ส่วนการทำงานของปรายก็ไม่มีปัญหา นำเสนอข่าวได้ดีเหมือนเดิม แม้เขาจะตกเป็นข่าว ก็เป็นเรื่องส่วนตัว" โปรดิวเซอร์รายการดังกล่าว




ถามว่าหลังจากเกิดเรื่อง ได้เรียกเข้ามาคุย ถามถึงข้อเท็จจริงหรือไม่ ชวนันท์บอกว่า ไม่ได้เรียกมาคุย แต่มีการถามไถ่บ้าง ซึ่งได้รับคำตอบว่า ไม่ได้เป็นตามข่าว บางครั้งข้อเท็จจริงกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น อาจจะสวนทางกัน

"ข่าวก็เป็นไปตามกระแส  ส่วนข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ที่ผ่านมาทางเจ้าตัวไม่มีโอกาสได้พูดหรือทำความเข้าใจ แต่ข่าวก็เป็นไปแล้ว ข่าวออกมาแล้ว ผู้ชมก็เป็นคนตัดสิน ว่าจริงหรือเปล่า บางครั้งเรื่องจริง ไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่เกิดขึ้น"

ปีนี้รายการครบ 3 ปี กำลังย่างเข้าปีที่ 4 แล้ว ถามต่อว่า ตัวรายการมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบอย่างไรบ้างหรือไม่ ซึ่งโปรดิวเซอร์คนเดิมบอกว่า มีการปรับในเรื่องเนื้อหามากขึ้น

"คงจะเพิ่มเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ความหลากหลายของคนวัย 30 อัพขึ้นไป ในการใช้ชีวิตแง่มุมต่าง ๆ แต่คงไมได้เจาะเรื่องสุภาพอย่างเดียว แต่จะรวมไปถึงการใช้ชีวิต การให้คำแนะนำในการดูแลตัวเอง สอดรับกับนโยบายของครอบครัวข่าว นอกจากนี้จะมีเรื่องปากท้อง เศรษฐกิจของคยวัย 30 ขึ้นไป สิ่งรอบตัว สิ่งแวดล้อม ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น และจะมีช่วงใหม่ คือเรื่องสุขภาพกับความเชื่อ แต่เวลาออกอากาศทั้งหมดจะยังคงอยู่ที่ 30 นาทีเหมือนเดิม" ชวนันท์กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์