ช๊อคชาย!! ออม แต่งไฮโซหนุ่ม 4 ก.ค นี้

เคยตกเป็นข่าว "รักสามเส้า" สุดฮือฮา 

สำหรับสาวสวย 'ออม-นวดี โมกขะเวส ' ที่หลังจากสาดโคลนใส่กันไม่ยั้งในตอนแรก  จนสุดท้าย เหนื่อยใจจนยกธงขาว ยอมแพ้ นางเอกสาว  'วิกกี้-สุนิสา เจท'  ให้เธอเอาอดีตหวานใจอย่าง "ชาย-ชาตโยดม" ไปครองพร้อมทั้งอวยพรให้ทั้งคู่ไปดี


แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะหลายต่อหลายครั้งก็มีข่าวออกมาว่าสาวออม กับ หนุ่มชาย

ว่า..ยังตัดกันไม่ขาดไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ้าง อีกทั้งยังมีรูปออกมายืนยัน ทั้งที่ดูจากรูปการแล้วนั้นหนุ่มชายจะชัดเจนไปทางสาววิกกี้ซะมากกว่า แต่พอเข้าไปสอบถามหนุ่มชายก็เบี่ยงเบนไม่ตอบเอาซะอย่างนั้น เลยเป็นเหตุให้หลายคนมึนงงกับความสัมพันธ์ของทั้งสาม

เพราะนอกจากข่าวลือแล้วนั้น ..รูปภาพถ่ายจากปาปารัชซี่ที่ออกมา..เป็นหลักฐาน

แต่พอเข้าไปถามทั้งคู่กลับตอบ..แบบขอไปทีไม่อะไรที่แน่ชัด และชัดเจน จนหลายต่อหลายคนคิดไปในทางเดียวกันว่า ..หนุ่มชายและสาวออม มิอาจตัดเยื่อใยที่มีให้กันได้กว่า 6 ปี แต่ขอบอก!! คงได้อึ้ง ทึ้งเสียว หลังจากที่เจ็บอก..กับรอยแผลที่หนุ่มชายฝากไว้มากว่าสองปี


เพราะล่าสุดมีข่าวออกมาว่า "สาวออมกำลังจะแต่งงาน"

กับไฮโซหนุ่มนอกวงการ ในวันที่ 4 กรกฏาคม ที่จะมาถึงนี้แล้ว อีกทั้งเรื่องดังกล่าวหนุ่มชายกลับไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดคอนเฟิร์มมาแล้วว่า เจ้าตัวจะออกมาแถลงข่าวในวันที่ 2 ก.ค นี้ ในงานเปิดตัวหนังเรื่อง"แฟนเก่า" ทั้งยังลงรายละเอียดอีกด้วยว่า หนุ่มหล่อที่มาดามอก..และจะเป็นเจ้าบ่าวในอนาคตของสาวออม ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้นั้น มีสาว"เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"..ทำหน้าที่เป็นกามเทพ แนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกัน 

ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดำเนินไป อย่างดี..จึงตัดสินใจวิวาห์อย่างเงียบๆ

แต่ที่สาวออมไม่อยากเปิดเผยตั้งแต่แรกเพราะมีประสบการณ์จากรักครั้งเก่า..ที่หนักหนาสาหัสอยู่ไม่น้อย แววมาด้วยว่าหลังจากหนุ่มชายได้รู้ข่าวนี้..ก็ถึงกับอึ้งกิมกี่ และไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เลยทีเดียวเชียวแหละ ..เอาเป็นว่าอดใจรอฟังข่าวดี ..จากสาวออม จากปากของเธอกันเองดีกว่า ในวันที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์