จั๊กจั่น ปัดกิ๊กอ๊อฟ ชนะพล ยันไม่มีพัฒนา

จั๊กจั่น ปัดกิ๊ก อ๊อฟ ชนะพล แจงให้ตุ๊กตาบลายธ์แค่พี่น้อง ยันไม่มีการพัฒนา

หลังจากพระเอกรุ่นน้อง "อ๊อฟ ชนะพล" ทำเซอร์ไพรส์ให้นางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข" มอบตุ๊กตาบลายธ์ ราคา 2 หมื่นกว่า เป็นของขวัญวันเกิด แถมยังต้องกลับมาโคจรร่วมเล่นในละครเรื่อง "รักแท้ แก้ได้" จนหลายคนแอบลุ้นความสัมพันธ์ที่จะพัฒนากันอีกครั้ง




แต่สาวจั๊กจั่นคนสวยปฏิเสธทันควันว่า

"ก็ร่วมงานด้วยกับอ๊อฟ ในเรื่อง สู่แสงตะวัน พอดีตรงกับวันเกิด แล้วเขาก็เคยบอกเอาไว้ว่าวันเกิดปีนี้ ไม่มีอะไรให้ แต่ถ้ากลับมาเล่นอีกครั้ง เดี๋ยวจะซื้อตุ๊กตาให้ เป็นเพราะความโชคดี กลับมาเล่นด้วยกันอีก เขาก็เลยซื้อให้ ก็พึ่งรู้เหมือนกันว่าเขาเตี้ยมกับทีมงานด้วย เราก็ปลื้ม ไม่คิดว่าน้องเขาจะซื้อให้ "

อ๊อฟจีบจั่นหรือเปล่า

" เขาไม่ได้จีบนะ คือเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ตอนที่ทำงานเราก็สนิทกันจริงๆ ไม่มีโอกาส 100 % ฟันธง ด้วยความที่เราสนิทกันมาก รู้นิสัยใจคอ มันก็เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกัน เขาก็รู้ว่าเราชัดเจน ก็มีบางส่วนที่ตรงสเปกบ้างในเรื่องของนิสัย แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ไม่ได้ดูกันแค่นิดเดียว ต้องดูเยอะ อายุก็ไม่ได้เกี่ยวในการที่จะคบกัน แต่แค่มันยังไม่ใช่เท่านั้นเอง "

เห็นมีภาพจุ๊บกัน หอมแก้มออกมาด้วย

"
แค่ซบ ขอบคุณมาก เท่านั้นเอง อาจจะเป็นมุมของภาพมั้ง "


หลายคนมองว่าไปแอบกุ๊กกิ๊กกัน

" ไม่กุ๊กกิ๊ก เวลาจั่นคบใครก็บอกอยู่แล้ว ไม่เคยปิด แต่เราเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน เป็นน้องชาย เพราะเราสนิทกันมาก เราเคยร่วมทำงานกันมา ไม่ผิดที่จะให้ของขวัญกัน มันเป็นเรื่องปกติในวันเกิดที่ต้องให้กัน "

ถือว่าโสดนานไปมั้ย

"ไม่นานนะ เรายังแฮปปี้ที่เป็นโสด จะได้ค่อยคิด ค่อยๆ พัฒนาไปด้วย ไม่รีบร้อน ไม่รู้สึกว่าเหงาเลย มุมมองความรักของจั่นจะโตขึ้นกว่าแต่ก่อน เรื่องความรักแบบหนุ่มสาวไม่ได้มีความสำคัญมากสำหรับชีวิตจั่นในตอนนี้ "

คิดจะเปลี่ยนมาชอบทอมมั้ย

" ไม่ ยังชอบผู้ชายอยู่ เพราะอยากจะมีครอบครัว ถ้ามีคนเข้ามาคุย เราก็ขอศึกษาเป็นเพื่อนไปก่อน รับว่ามีคนคุยๆบ้าง แต่เป็นเพื่อน ยังไม่มีใครที่เป็นคนพิเศษ ถ้ามีแล้วไม่ดี ก็อย่ามีเลยดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์