เป้ยแหยงหนังEroticโป๊เกินเล็งถอนตัว

'เป้ย' แหยงหนัง "Erotic" โป๊เกินแม่ไม่ชอบ เล็งถอนตัว 'กระแต' จ่อเสียบ

สาวเซ็กซี่เร่าร้อนอย่าง 'เป้ย ปานวาด เหมมณี' เริ่มลังเล ไม่กล้าเปลืองตัวถ่ายหนัง Erotic ถึงแม้ว่าอยากจะเล่นหนังให้กับสาว 'ตั๊ก บงกช คงมาลัย' ใจจะขาด แต่พอรู้ว่าต้องรับบทหนักแก้ผ้าล่อนจ้อน สาวเป้ยถึงกับสะดุด จนต้องเปิดทาง และแอบลุ้นให้นางเอกสาวอึ๋ม 'กระแต ศุภักษร ไชยมงคล' เสียบแทน

ไม่รู้ว่าจะมีน้อยใจบ้างหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

"เราต้องคุยกันใหม่ เพราะบทดีมาก อ่านเรียบร้อยแล้ว แต่บางฉากมันต้องแก้หมดบ้าง เป้ยก็ไม่เข้าใจว่าเขาตีภาพออกมามากแค่ไหน กลัวว่าถ้าไปเล่นที่กองถ่ายแต่เรากลับเล่นไม่ได้ มันจะเกิดปัญหา เกิดการทะเลาะเปล่าๆ ตอนนี้ก็รออีกทีก่อน"


ถ้าเป้ยถอดไม่ได้ แล้วจะทำอย่างไร

"ถ้าถอดไม่ได้ก็คือไม่ใช่ เพราะรับทราบมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ว่าเป็นหนัง Erotic มันต้องมีบ้างกับฉากเลิฟซีน แต่ถอดขนาดนั้นถอดขนาดไหน มันต้องคุยอีกที"

เห็นว่าตั๊กเรียกไปคุยถึงบท

"คุยกับทีมงาน ตั๊กติดธุระไม่ได้มา ถ้าจะถอดหมดก็คงไม่ได้ เราก็ต้องลิมิต ถ้าเกิดจะเปลือยมาก มันต้องมีผ้าปิดบ้าง ไม่ใช่เห็นกันหมดเลย มันต้องดูองค์ประกอบหลายอย่าง เขาก็ถ่ายมาหลายมุมแบบละเอียด ถ้าสตอรี่บอร์ดเรียบร้อยแล้ว ค่อยมาคุยกันอีกที"

คุยกับอาร์หรือยัง

"ยังไม่ได้คุยกันเลย เพราะยังไม่รู้ว่าจะสรุปอย่างไร บางทีอาจจะไม่ได้เล่นก็ได้ ไม่รู้เหมือนกัน"


ตอนนี้ไม่อยากเล่นแล้วใช่มั้ย

"คือถ้าเกิดมีปัญหา แล้วออกมาไม่ดี เราก็ไม่อยากทำหนังตั๊กเสีย เพราะรู้ว่าตั๊กเก่ง มีความสามารถ เป้ยกลัวทำออกมาไม่ดี ตามที่ตั๊กหวังไว้ เอาคนที่พร้อมกว่าเราจะดีกว่า ถ้าตกลงกันได้อาจจะเป็นเราเหมือนเดิม ตอนนี้กระแตก็เข้ามาคุยกับตั๊กแล้ว ถึงยังไงตั๊กกับกระแตเป็นเพื่อนกัน หนังเรื่องนี้ก็น่าจะเหมาะกับกระแตมากกว่า"

ถ้าเป็นกระแตจะรู้สึกอย่างไร

"ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ต้องดูเสี่ยเจียงด้วยว่ายอมหรือเปล่า เราอยากให้ทุกคนแฮปปี้ ไม่เป็นไร ถ้าไม่ได้เล่นเรื่องนี้ก็มีหนังเรื่องอื่นเล่นอยู่"

พูดเหมือนน้อยใจ

"มันก็มีอะไรหลายอย่าง บวกกับกระแสข่าวมันแรงมาก จนแม่เป้ยไม่อยากให้เกินงาม อีกอย่างจะเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับอาร์ ซึ่งเกี่ยวกับรัฐบาล อยากจะเปลี่ยนลุกส์นิดนึง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์