โกอินเตอร์อีกแล้ว !!!



โด่งดังครองใจสาวไทยไปจนถึงสาวแดนปลาดิบแล้ว


สำหรับนักร้องคู่พี่น้องดูโอขวัญใจสาวๆเมืองไทย "กอล์ฟ-ไมค์" พิชญะ และ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แห่งชายคา จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ล่าสุดความฮอตระบาดหนัก หลังจากที่ทั้งคู่เคยเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับศิลปินดังของญี่ปุ่นทั้ง ทั๊คกี้ และ วง นิวส์ งานนี้ทั้งน้ำเสียงและลีลาท่าเต้นสะดุดตา ค่ายจอห์นนี่ จูเนียร์ ยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น ทั้งคู่เลยได้มาออกอัลบั้มพิเศษร่วมกับนักร้องดังของญี่ปุ่นคือ "ยามะพี" โทโมฮิสะ ยามาซิตะ โดยฟอร์มวงใหม่ใช้ชื่อว่า "Kitty GYM" ซึ่งจะมีสมาชิกอยู่ทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ยามะพี , กอล์ฟ - ไมค์ และนักร้องใหม่ของจอห์นนี่ จูเนียร์ อีก 4 คน




"กอล์ฟ-ไมค์" เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาทำอัลบั้มในประเทศญี่ปุ่นว่า


รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ทำอัลบั้มพิเศษชุดนี้ จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด


สาเหตุที่ได้ร่วมงานครั้งนี้


"เพราะเมื่อปี 2004 คุณจอห์นนี่ได้เดินทางมาดูแลการแสดงของ จี จูเนียร์ ตอนงานพัทยามิวสิกเฟสติวัล ซึ่งมีศิลปินของจอห์นนี่ จูเนียร์ รวมทั้ง ทั๊คกี้-ซึบาสะ มาเวทีเดียวกันด้วย แล้วเค้าเห็นเราร้องและเต้นก็ชอบในการแสดงของเรา และพอคุณจอห์นนี่ รู้ว่าเรากำลังมีอัลบั้มในไทย เค้าอยากร่วมงานโปรเจ็คท์พิเศษกับเราและทางแกรมมี่


จนเมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมานี้เอง เราก็เพิ่งเดินทางไปร่วมแถลงข่าวให้สัมภาษณ์ นสพ. , ทีวี และสื่อๆอื่นที่ญี่ปุ่นเรื่องโปรเจ็คท์พิเศษครั้งนี้โดยแถลงเรื่องการตั้งวงใหม่ชื่อ Kitty GYM ซึ่งถือว่าเป็น อินเตอร์เนชั่นแนล ยูนิต วงแรกของจอห์นนี่ จูเนียร์เลย ที่ตั้งวงขึ้นมานั้นเพื่อเป็นวงสนับสนุนงาน วอลเล่ย์บอลหญิง เวิลด์ กรังปรีซ์ 2006 ที่จะจัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะครับ


โดยจะมีเพลงของวงเราเป็นเพลงสนับสนุนงานกีฬาที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ซึ่งการรวมวงครั้งนี้จะเรียกว่าเป็นการกำเนิดวงนานาชาติวงแรกของจอห์นนี่ จูเนียร์ เลยก็ว่าได้ เพราะที่ผ่านมาเค้ายังไม่มีศิลปินประเทศอื่นในเอเชียมาร่วมทำงานด้วน นี่เป็นครั้งแรกเลยและเค้าให้เกียรติเราสองคน ก็รู้สึกปลื้มมากเลยครับ


สำหรับชื่อวง Kitty GYM นั้นใช้ชื่อต้นของเราสามคน คือ GOLF-YAMAPEE-MIKE ส่วนคำว่า Kitty หมายถึง เพื่อนๆจอห์นนี่ จูเนียร์ อีก 4 คนที่เหลือ และตัวย่อ GYM ยังหมายถึง ยิม ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันอีกด้วย


สำหรับยามะพี ได้ร่วมงานกับเค้าอีกครั้ง ก็ดีใจมากครับ ระหว่างทำงานกันนั้น ก็รู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมากๆ คุยสนุก คิดว่าคงร่วมกันสนุกสนานแน่ อยากให้เพื่อนๆช่วยติดตามงานเพลงของเราด้วยครับ ขอบคุณมากเลยครับ "




สำหรับ ซิงเกิ้ลแรกของวง "Kitty GYM"


ที่ใช้สนับสนุนงาน วอลเล่ย์บอล เวิลด์ กรังปรีซ์ 2006 แฟนเพลงทั้งไทยและญี่ปุ่นจะได้ฟังพร้อมกันประมาณเดือน ส.ค.นี้ อย่างแน่นอน


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์






















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์