พลอย งงภาพหลุดคู่ ไรวินทร์ ย้ำไม่มีอะไรทุกคนรู้ดี!!

นางแบบโดนหางเลขกันเป็นแถว ๆ !!

สำหรับงานภูเก็ต  แฟชั่นวีค ที่กำลังจะมีขึ้นจน สาวโย  ยศวดี เป็นตัวแทนของเหล่านางแบบ ออกโรงมาหาผู้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะได้รับความเสียหายกันเป็นแถว ๆ ซึ่งนางเอกสาวเซ็กซี่ของเราก็โดนไปด้วย สาวพลอย  เฌอมาลย์ ที่โดนไปหลักล้านเหมือนกัน เนื่องจากต้องยกเลิกคิวงานทั้งหมด เพื่อที่จะมารับงาน ภูเก็ต แฟชั่นวีค งานนี้งานเดียว แถมยังมีประเด็นภาพหลุดกับอดีตหนุ่มรู้ใจของสาวชัญญ่า  ทามาดะ ออกมาอีกด้วย!!



งานนี้สาวพลอยเลยเผยกับผู้สื่อข่าวว่า....

กับงานที่ถูกยกเลิกกันหมดก็เสียความรู้สึกเหมือนกันค่ะ เพราะโดนกันหมดเลย พลอยยังเช็คกับพี่กุ้ง ห้องเสื้อคูนิต้าเลย พี่กุ้งเค้าก็บอกว่างงมาก สงสารพี่เค้าเหมือนกัน เพราะงานหนึ่งเค้าต้องตัดชุดให้ตั้ง 60 - 70 ชุด สงสารดีไซเนอร์มากกว่า ส่วนของพลอยเองงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ก็ยกเลิกไปเยอะ เสียดายเหมือนกันแต่พลอยไม่คิดมาก เพราะคิดว่าถ้ามันไม่ใช่ของเรายังไงมันก็คงๆไม่ใช่ ก็เลยไม่ซีเรียสอะไรมาก....


แล้วกับภาพหลุดคู่กับหนุ่มไรวินทร์ อีดตหวานใจของสาวชัญญ่า ล่ะ!?

ไม่มีอะไรนะ พร้อมร่วมงานกับพี่เค้าบ่อยเท่านั้นเอง เพราะพี่เค้าออกแบบจิลเวอรี่ พลอยทำงานกับเค้าบ่อย ถ้าคิดว่าเป็นเรื่องแบบนั้นคงไม่นะ (มองหน้าสื่อเป็นนัย ๆ) คงไม่ใช่นะค่ะ คงไม่ต้องบอก!!


โอกาสรีเทิร์นกับโดมล่ะ..ยังมีอยู่มั้ยเห็นมีภาพคู่ด้วยกันออกมา!?

ไม่หรอกค่ะ พอดีตอนแรกทางหนังสือ Oops เค้าติดต่อมาให้ไปถ่ายแบบคู่กัน แล้วไม่ว่างด้วยกันทั้งคู่ พอดีพลอยไปงานด้วยกันมาของลอรีอัล เลยถ่ายรูปคู่กันปกติ พลอยเลยส่งรูปนั้นไปให้พี่เค้า ก็เท่านั้นเองค่ะ..โอกาสรีเทิร์นคงไปตามเรื่อง ไม่คิดอะไรมากมายแล้วค่ะ เรื่องแฟนพลอยไม่เครียดเลย ตอนนี้อะไรหลาย ๆ อย่างก็ลงตัวดี ชิล ๆ ค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์