ณัฏฐ์ปล่อยวุ้นเส้นเซ็กซี่ได้เปรยอีก 5 ปี แต่ง

"ภูมิ" ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หวั่น "วุ้นเส้น" เบื่อถูกตีกรอบมากเกินไป เลยปล่อยให้เจอเพื่อนและถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ได้ ออกปากอีก 5 ปีอยากแต่งงาน


เป็นคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิงที่ตัวติดกันตลอดเวลา สำหรับคู่ของพระเอกไฮโซ "ภูมิ" ณัฏฐ์ และ "วีเจวุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ล่าสุดเจอตัวพระเอกไฮโซในงานเปิดตัวงาน "ว็อท สไตล์ อีส ยัวร์ บี คูล บาย เอชพี" เลยถูกแซว จนเจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมเผยว่าตอนนี้ไม่ค่อยได้ตัวติดกันมาก

เพราะช่วงนี้วุ้นเส้นมีงานมาก หรือหากว่างก็จะปล่อยให้แฟนสาวได้มีโอกาสเจอเพื่อนบ้าง

 "ถ้าเจอเราบ่อย เดี๋ยวเขาจะเบื่อ คือเราก็มีช่องว่างให้กันบ้าง เพราะว่าที่ผ่านมา เราก็ตัวติดกันเยอะแล้ว ก็ต้องเว้นระยะให้เขาบ้าง ความรักตอนนี้ยังไม่ถือว่าอิ่มตัว ก็ปกติดี เพราะเราก็เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว เพียงแต่ช่วงนี้ ก็ให้เวลาเขาอยู่กับเพื่อนๆ บ้าง เพราะว่าหลังๆ เขาก็มีบ่นว่าไม่ได้เจอเพื่อนเลย เราก็ไม่ได้น้อยใจนะ เพราะมันก็เป็นเรื่องปกติ อีกอย่างวุ้นเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะด้วย แล้วก็จะมีแต่เพื่อนผู้หญิง เพื่อนเขาทุกคนก็น่ารัก



ส่วนเรื่องแต่งตัวเซ็กซี่ เมื่อก่อนก็ไม่อยากให้เขาแต่งตัวเซ็กซี่

แต่ตอนนี้ก็จะพยายามปล่อยให้เขาเต็มที่แล้ว เพราะว่าที่ผ่านมา ผมก็ตีกรอบให้เขามากเกินไป ชอบห้ามโน่นห้ามนี่ แต่ตอนหลังผมมานั่งคิดดู ว่าถ้าเป็นเราก็คงอึดอัด วุ้นเองไม่ได้พูดหรอกว่าอึดอัด เพราะปกติเขาเป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว แต่ผมรู้ว่าผู้หญิงก็อยากถ่ายแบบแฟชั่น น่ารักๆ สวยๆ โป๊นิดโป๊หน่อย เมื่อก่อนผมก็ท้วงว่าจะดีเหรอ แต่ตอนนี้ก็ปล่อยให้เขาเต็มที่เลยนะ เพราะรู้ว่าเขาก็มีข้อจำกัดของเขาอยู่แล้ว ก็ตามใจเขาบ้างเพราะว่าเขาก็ตามใจผมมาเยอะแล้ว ก็เข้าใจว่าผู้หญิงก็ต้องการเวลาส่วนตัวบ้าง" ณัฐแจกแจง

ถามถึงกระแสข่าวที่ว่า ณัฏฐ์ อ้อนให้คุณแม่ไปขอแฟนสาวแต่งงานแล้วนั้น เท็จจริงแค่ไหน

พระเอกหนุ่มค่ายเอ็กแซ็กท์ ออกตัวว่ายังไม่ใช่เวลานี้ "ถ้าจะไปขอก็คงต้องให้ผู้ใหญ่ไปรออยู่แล้ว ยังไม่ใช่ตอนนี้หรอก  เรื่องแต่งงานเราก็มีคิดกันอยู่แล้ว มีวางแผนไว้อยู่แล้วอีกประมาณ 4-5 ปี ก็เปรยๆ กับคุณแม่ไว้ แต่ตอนนี้เราก็ยังทำงานกันอยู่ ต่างคนก็กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว และวุ้นก็ยังสนุกกับงานอยู่ด้วย" พระเอกคนเดิมกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์