ต็อดครวญถูกมองเป็นสิ่งฟุ่มเฟือยของหญิง

ต็อด-ศิณะ ประกบ นานา ไรบีนา เล่นมิวสิคครั้งแรก ครวญ ถูกมองเป็นของฟุ่มเฟือยของผู้หญิง

ต็อด-ศิณะ ครวญผู้หญิงสมัยนี้ใช้ผู้ชายเปลือง ถูกมองเป็นของฟุ่มเฟือย เจ้าตัวเผยไม่ได้พูดเฉพาะเจาะจงถึงใคร ล่าสุดกลายเป็นของฟุ่มเฟือยของ นานา ไรบีนา อีกคนหลังจากทั้งคู่มารับบทคู่กันในมิวสิควิดีโอ เพลง "ของฟุ่มเฟือย" ของนักร้องหน้าใหม่วง Northing Happen (น็อททิงแฮพเพน) จากค่าย Sound&Soul (ซาวด์แอนด์โซล) Northing Happen (น็อททิงแฮพเพน)

กลุ่มนักดนตรีที่ทำงานเบื้องหลังในวงการเพลงหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง "ของฟุ่มเฟือย" ให้ได้ยินได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุแล้ว

ล่าสุดต้นสังกัดคว้าตัว ต็อด-ศิณะ มารับบทนำในเอ็มวีเพลงนี้ โดยมี นานา ไรบีนา มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ ซึ่งในเรื่องต็อดได้กลายมาเป็นของฟุ่มเฟือยของนานาอีกคน โอดถูกมองว่ามารับบทนี้ เพราะตรงกับชีวิตจริงหรือเปล่า


โดยเรื่องนี้ต็อดได้เปิดเผยรายละเอียดให้ฟังว่า

"มารับบทในมิวสิควิดีโอเพลงนี้เพราะรู้จักกับ พี่เต็น-ธีรภัค ที่เป็นคนทำเพลงให้วง Northing Happen (น็อททิงแฮพเพน) ก็เห็นว่าเพลงเค้าเพราะดี บทที่ได้รับก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งของนานา เพราะเค้ามีผู้ชายที่คบอยู่หลายคนแต่ว่าผมไม่เคยรู้มาก่อน ยังนึกว่าตัวเองเป็นตัวจริงของนานาเท่านั้น พอมารู้ความจริงก็เศร้าอยู่เหมือนกัน แล้วที่บอกว่าตรงกับชีวิตจริงตอนนี้นี่ผมบอกได้เลยว่าไม่เลยครับ คงเป็นความบังเอิญมากกว่าครับ

วันที่ถ่ายทำก็เริ่มงานกันตั้งแต่เช้า มีเข้าฉากกับนานาตลอดทั้งเรื่องเลยครับ บนเตียงนอน ในห้องน้ำ ห้องรับแขก

แล้วก็มีวง Northing Happen (น็อททิงแฮพเพน) รวมถึงซีอีโอค่าย Sound&Soul (ซาวด์แอนด์โซล) ลงทุน มาร่วมซีนด้วยตลอด มาร่วมซีนด้วยตลอด ยังไงก็อยากให้ติดตามชมกันนะครับ แล้วมาดูว่า เพลงนี้ที่ว่าตรงกับชีวิตจริงของผมน่ะจริงมั้ย ลองฟังเพลงเค้าดูนะครับ ผมว่าเพราะมากๆ เลยครับ" สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของวง Northing Happen (น็อททิงแฮพเพน) ได้ทาง hi5 ของ northinghappen และรับฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "ของฟุ่มเฟือย" ได้แล้ววันนี้ ตามสถานีวิทยุทั่วไป และรอติดตามรับชมมิวสิควิดีโอเพลง "ของฟุ่มเฟือย"ได้เร็วๆ นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์