จ๊าก! คลิปหน้าเหมือน “ดิว เดอะสตาร์4” ช่วยตัวเองโจ้งๆ

 กระแสคลิปอื้อฉาวของ “อ้น สราวุธ มาตรทอง” พระเอกละครช่อง 3 เพิ่งจะซาลง จู่ๆ ก็ทำเอาช็อควงการ! อีกครั้ง เมื่อมีคลิปหน้าเหมือน “ดิว เดอะสตาร์4” หรือ “อลงกรณ์ ต้นหนองดู่” ช่วยตัวเองหลุดว่อนอินเตอร์เน็ต
        
       โดยคลิปดังกล่าวเจ้าตัวกำลังช่วยตัวเองหน้ากล้องเว็บแคม ท่อนล่างเปลือยล่อนจ้อนเห็นทุกอย่างอย่างโจ๋งครึ่ม! ซึ่งชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นเสียงเดียวกัน ว่า คนที่อยู่ในคลิปมีหน้าตาคล้ายพระเอก-นักร้องหนุ่มจากเวทีดาวเป็นอย่างมาก
       
       อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้คลิปดังกล่าวจะถูกฟอร์เวิร์ดอย่างแพร่หลาย และถูกพูดถึงอย่างมากในโลกอินเตอร์เน็ต แต่ทางด้านของเจ้าตัวและต้นสังกัด “เอ็กแซ็กท์” นั้นยังเก็บตัวเงียบ ยังไม่มีการออกมาเคลียร์กระแสข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด        
       "ดิว อลงกรณ์ ต้นหนองดู่" แจ้งเกิดจากการเข้าประกวดรายการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว" ปี 4 ในปี พ.ศ. 2551 และได้เป็น 1 ใน 8 คนสุดท้าย ซึ่งการแข่งขันในปีนั้นดิวได้เป็นรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ขณะนี้เป็นเด็กในสังกัด "เอ็กแซ็กท์" ภายใต้การดูแลของ "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ดิวประเดิมละครเรื่องแรก "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" ในบทพระเอก และกำลังมีผลงานละครเรื่อง "ฮีโร่ 1000 รัก" ประกบคู่นางเอก "ฟาง พิชญา เชาวลิต"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์