นางเอกเสาร์ 5 เผยนาทีระทึก ต้าร์บาร์บี้ห่วง

นางเอกเสาร์ 5 มาริสา อานิต้า เผยนาทีระทึกรถหมุนลงข้างทาง เอ็กซ์เรย์พบมีรอยช้ำหลายแห่ง ด้านหวานใจ ต้าร์ บาร์บี้ เป็นห่วง บึ่งรถมาจากกรุงเทพฯดูแลนางเอกดัง

วันนี้ (29 มิ.ย.) นางเอกสาว มาริสา อานิต้า ให้สัมภาษณ์กับ ไทยรัฐออนไลน์ เกี่ยวกับกรณีเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ บนถนนมอเตอร์เวย์ ช่วงก่อนทางออกบ้านบึง จ.ชลบุรี ขณะเดินทางไปถ่ายละครเรื่อง "เสาร์ 5"  ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นางเอกสาวกล่าวว่า รถไม่ได้พลิกคว่ำ พร้อมทั้งเผยว่าในช่วงประมาณ 7.30 น. ที่ผ่านมา ตนขับรถมาปกติ แต่เพราะฝนตก พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุตรงแอ่งน้ำที่มีน้ำขัง ด้วยความที่ถนนลื่น  ทำให้รถเสียการทรงตัว ตกลงไปข้างทาง แต่ในตอนนั้นไม่แน่ใจว่ารถหมุนหรือไม่ 

นอกจากนั้นดาราสาวยังกล่าวว่า  ตนโชคดีมากที่ไม่ได้เป็นอะไร แต่รถเสียหายไปเยอะ คงต้องใช้เวลาซ่อมรถอีกนานกว่าจะเสร็จ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นเพราะเราพักผ่อนไม่พอจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้หรือไม่ นางเอกคนดังกล่าวว่าไม่ใช่ เพราะตนปกติมาก  เมื่อวานก็ไม่ได้ทำงาน  และเมื่อคืนก็นอนเร็ว ประมาณ 4 ทุ่มก็หลับแล้ว พอถามถึงการตรวจร่างกายของสาหลังเกิดอุบัติเหตุ ดาราสาวกล่าวว่าได้เอ็กซเรย์แล้วปรากฏว่าช้ำที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง ที่เท้า รวมถึงตรงไหปลาร้าตรงที่สายเบลท์คาดทับเมื่อถามถึงนักร้องหนุ่มเซอร์ ต้าร์-เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือต้าร์ บาร์บี้ หวานใจของดาราดัง สาจึงกล่าวว่า ต้าร์ก็เป็นห่วง ก็ขับรถมาจากกรุงเทพฯเพื่อช่วยดูแล ตอนนี้ก็อยู่ด้วยกัน พร้อมกันนี้ดาราสาวฝากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่เป็นห่วงด้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์