ติ๊ก-พีช แต่งเงียบ บ่าวสาวชอบเรียบง่าย



ทั้งที่ก่อนหน้าฝ่ายสาวได้ปฏิเสธการคบกับติ๊กแบบแฟน ลั่นรู้จักกันเพราะแม่-ติ๊ก-น้องชายเป็นลูกค้าประจำที่ร้าน ด้านตั๊น ระบุติ๊กชอบอะไรที่เรียบง่าย ส่วนพีชเป็นคนน่ารัก เข้ากับคนที่บ้านได้ดี เผยติ๊กออกจากป่าอาทิตย์หน้าชัวร์

นับจาก "บันเทิงไทยรัฐ" เปิดข่าวซุบซิบ พระเอก "ต." รอออกจากป่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับแฟนสาว เร็ว ๆ นี้ ซึ่งในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผยออกมา ว่า พระเอก ต. ก็คือ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ส่วนว่าที่เจ้าสาว ก็คือ สาวเปรี้ยว พีช-สิตมน แตงสุวรรณ เจ้าของร้าน Q Concept ที่สยาม พารากอนและหุ้นส่วนร้านตุ๊กตาบลายธ์ The Doll House ของ ชมพู่-อารยา โดยตามข่าวบอกว่าจะวิวาห์สิ้นเดือนนี้ หรือต้นเดือนหน้า อย่างไรก็ตาม เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันว่าเป็น "วิวาห์ สายฟ้าแลบ" หรือเปล่า ? เนื่อง จากเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง ในงานเปิดร้านตุ๊กตาบลายธ์ พีช เพิ่งให้สัมภาษณ์เรื่อง ติ๊ก โดยยืนยันว่า

"ไม่ได้เป็นแฟนแต่อย่างไร ที่รู้จักกับติ๊กเพราะญาติรู้จักกัน อีกทั้งติ๊กกับแม่ และน้องชายเป็นลูกค้าประจำที่ร้านด้วย แต่ยืนยันว่าไม่ได้สนิทกัน"




แต่แล้วอีกไม่กี่เดือนถัดมากลับมีข่าววิวาห์กันซะแล้ว จึงเป็นเรื่องที่ช็อกมาก ๆ อีกทั้งดูเหมือน ติ๊ก ก็ยังไม่พร้อม เนื่องจากรายการ "เนวิ-เกเตอร์" ของตนยังไม่มั่นคงดี

แม้แต่ก่อนแต่งไม่กี่วัน ติ๊ก ก็ยังเข้าป่าไปตามหากระทิงอยู่เลย ขณะที่ฝ่าย พีช ก็ควง ชมพู่ บินไปซื้อบลายธ์ที่ญี่ปุ่น ส่วนความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิง เนื่องจาก ติ๊ก ไม่มีเพื่อนสนิท จึงไม่มีใครรู้เรื่องนี้ มีเพียงผู้จัดฯบางราย รวมทั้งบิ๊กช่อง 3 ประ-วิทย์ มาลีนนท์ ที่ ติ๊ก ได้แจ้งล่วงหน้าว่าจะเข้ามาแจกการ์ด หลังจากตนออกจากป่าแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครได้รับการ์ด

ล่าสุดในงาน "Federventure Party" ตั้น ยืนยันว่า

"เรื่องแต่งงานพี่ติ๊กเมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น เค้าเป็นคนชอบอะไรเรียบง่าย การออกมาแถลงข่าวไม่ใช่ทางของเค้า และผมคงพูดอะไรไม่ได้ สำหรับว่าที่เจ้าสาวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เข้ากับทางบ้านผมได้ดี คุณพ่อคุณแม่ก็รัก เค้าดูใจกันมาระยะหนึ่ง ถูกต้องตามประเพณีทุกอย่าง งานแต่งงานจะเป็นอย่างไหนก็อยู่ที่พี่ติ๊กเค้า เค้าชอบอะไรที่เรียบง่าย เค้าคงออกจากป่าประมาณอาทิตย์หน้าครับ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์