โบกมือลาผู้จัดการเก่านาตาลี แย้มปีหน้าถ่ายหวือ



นาตาลี เดวิส บอกลาผู้จัดการคนเก่า เผยไม่เคยรักษาภาพลักษณ์ให้ และแนวทางไปด้วยกันไม่ได้ แย้มปีหน้ามีถ่ายชุดว่ายน้ำ

มีข่าวว่าโบกมือลาไก่ ผู้จัดการคนเก่าไปแล้วสำหรับสาวนาตาลี ซึ่งดาราสาวก็ยอมรับว่าตอนนี้ได้ให้คุณแม่เป็นผู้จัดการส่วนตัวแทน เพราะอยู่กับผู้จัดการคนเก่าแล้วไม่มีความสุข

"ไม่ได้อยู่กับพี่ไก่ ที่เป็นผู้จัดการแล้ว ตอนนี้ให้คุณแม่เป็นผู้จัดการส่วนตัวแทน ถามว่ามีปัญหามั้ยก็มีปัญหาบ้าง แต่เราไม่ขอลงรายละเอียดดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง เอาเป็นว่าอยู่ที่ความสบายใจในการทำงานดีกว่า ถามว่าขัดแย้งเรื่องอะไร ก็คงเป็นเรื่องแนวทางบ้าง เรื่องลุคบ้าง ที่บางทีมันอาจจะเปรี้ยวเกินไป หนูก็อยากให้เห็นด้านอื่นของหนูบ้าง คือบางทีก็โป๊ไป เราเห็นแล้วเรายังรู้สึกว่าต้องใส่จริง ๆ เหรอเนี่ย คือเหมือนเราต้องเซฟตัวเอง แต่บางทีมันถึงหน้างานแล้วก็ลำบาก แต่ก่อนถ้ามันเหลืออดจริงๆ ก็ให้คุณแม่คุย เพราะรู้สึกว่ามันจะดีกว่า เพราะบางทีเราเด็ก คำพูดอาจจะไม่ตรงกับความคิด" นาตาลีกล่าว

ทราบว่านอกจากนาตาลีแล้วยังมี "เจี๊ยบ" พิจิตรา กฤติกุล  "แนท" เอวิตรา ศิรศาสตร์ ที่บอกเลิกสัญญาก่อนหน้านี้ ซึ่งดาราสาวกล่าวว่าเรื่องนี้ไม่ได้ปรึกษากัน

"มีแค่หนู เจี๊ยบ แล้วก็แนท 3 คน ที่รู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร ไม่งั้นคงไม่ออกพร้อมกัน มันไม่ใช่ความผิดของหนูคนเดียว แล้วเราก็ปรึกษาผู้ใหญ่ในวงการแล้ว เขามีวุฒิภาวะ ซึ่งแนะนำว่าออกเถอะ ถ้าไม่สบายใจ คือเราไม่เคยมีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร"




เคยมีข่าวว่าเขาเคยยกเลิกงาน ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด ซึ่งนางแบบสาวกล่าวว่า เท่าที่ทราบก็เยอะพอสมควร แต่ไม่เคยสืบ แค่มีคนมาบอก

"ตอนนี้เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดีอย่างที่ทราบกัน เท่าที่ทราบก็เยอะพอสมควร แต่เราไม่พูด มีคนมาบอกว่าทำไมยกเลิกงาน ไม่รับงาน ทั้งที่หนูไม่เคยยกเลิกงานเลย ซึ่งมีบ้างที่กระทบ เพราะต้องยอมรับว่าลูกค้าส่วนใหญ่ยังไม่ทราบว่าเราไม่ได้อยู่กับคนนี้แล้ว ขอบอกเลยว่าถ้าจะติดต่องานก็ติดต่อกับคุณแม่" นาตาลีกล่าวสรุป

ดาราสาวกล่าวด้วยว่า ปีหน้าคาดเอาไว้ว่าอาจจะถ่ายชุดว่ายน้ำ เพราะปีนี้เห็นดาราถ่ายชุดว่ายน้ำกันเยอะแล้ว ซึ่งมีคนติดต่อเอาไว้แล้ว ส่วนค่าตัวก็ 6 หลัก

"ปีหน้ามีคนจองตัวถ่ายชุดว่าน้ำแล้ว คุณแม่ก็แฮปปี้ บอกเซ็กซี่ได้ แต่คงไม่เอ็กซ์ คงดูเหมาะสมกับวัยมากกว่า แม่บอกว่าอยากทำอะไรก็ทำ อย่างเมื่อปีที่แล้วภาพเซ็กซี่จากสื่อมันมาก เลยถ่ายแค่วอลลุ่มเล่มเดียว" นาตาลีกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์