หน่อยโร่เคลียร์ผู้ใหญ่วิก3 ยันเปล่าชักใยจูงเคนสู่7สี

"หน่อย งงไม่รู้เรื่อง"


เจอข่าวลงว่าเป็นแม่สื่อชักชวน "เคน"ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พระเอกช่อง 3 ให้ไปเล่นละครช่อง 7 ทำเอาหนูหน่อยเกิดอาการงง และชี้แจงทันควัน

"อยากจะบอกว่าข่าวไปกันใหญ่แล้ว ขอบอกเลยว่าไม่จริง ถ้าเกิดเคนจะไปช่อง 7 เอง หน่อยยืนยันว่าหน่อยไม่ได้ชักนำแน่นอน คงอาจจะเป็นเพราะสัญญาของเคนกับช่อง 3 ใกล้หมดมั้งก็เลยมีข่าวออกมา ส่วนเขาจะไปหรือไม่ไปก็ให้เขาเป็นคนตัดสิน ที่ผ่านมาก็มีผู้ใหญ่ทางช่องอื่นถามมาเรื่อยๆ ว่าสัญญาเคนใกล้หมดหรือยัง"

คิดเห็นอย่างไรบ้าง ถ้าเกิดเคนจะย้ายวิก "ไม่รู้ค่ะ เราตัดสินใจแทนเคนไม่ได้ ตัวหน่อยเองไปเล่นทางช่อง7 ตอนที่เราโตแล้วก็รู้สึกว่ารับผิดชอบได้ ตัวเคนเองก็อยู่ในภาวะลำบากเหมือนกัน ต้องให้เขาตัดสินใจเอง เราตอบแทนเขาไม่ได้ คือถ้าอยู่กับทางช่อง 3 มันก็ดี แต่ถ้าไปก็อีกแบบหนึ่งค่ะ"



"คุยกับผู้ใหญ่เคลียร์ด้วยดี"


เจอข่าวออกมาว่าเป็นแม่สื่อชักนำให้เคนไปเล่นละครช่อง 7 อย่างนี้ แล้วหน่อยทำอย่างไร "หน่อยได้คุยกับทางคุณยุ้ย(อรอุมา มาลีนนท์) ทางคุณยุ้ยก็บอกว่ายุ้ยรู้ว่าพี่หน่อยไม่ทำแบบนั้นหรอก หน่อยไม่รู้สึกลำบากใจกับข่าวนี้ เพราะคุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง 3 ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้คิดแบบนั้น เขาก็รู้ว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้นแน่"

ช่วงนี้ยังมีคนลุ้นให้หน่อยกับเคนเล่นละครคู่กันอีกหรือเปล่า "มีคนถามตลอด แต่คงเล่นด้วยกันไม่ได้จริงๆ เพราะต้องอายกันอยู่แล้ว(หัวเราะ) ตอนที่เล่น "คนของแผ่นดิน" เป็นละครเรื่องแรกที่เราเจอกันก็ยังไม่รู้อะไร ยังไม่ปิ๊งกัน พอมาเป็นแฟนกันแล้วเล่นละครด้วยกันมันก็ลำบากแล้วล่ะ"

แต่หน่อยก็มืออาชีพอยู่แล้ว หน่อยกล่าวยิ้มๆ "ตรงนี้ก็ไม่รู้ล่ะ โปรดติดตามตอนต่อไป(หัวเราะ) แต่ตอนนี้หน่อยคิดว่าไม่ แต่ก็ไม่แน่ถ้ามีเรื่องหรือบทที่น่าสนใจก็อาจจะเล่นด้วยกันก็ได้ค่ะ"



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์