ธัญญ์ป้องต้องถูกเค้นหลุดแขวะยุ้ย

ธัญญ์ ป้อง ต้อง ถูกเค้นหลุดแขวะ ยุ้ย ปัดฝ่ายญ.เร่งวิวาห์ โต้เกาะกระแสดันเป็นพระเอก 7 สี

น่าลำบากใจแทนคนกลางอย่าง ธัญญ์ ธนากร นั่นก็แฟน นี่ก็เพื่อน ถึงแม้สาว ยุ้ย-จีรนันท์ จะออกมาย้ำแล้ว ย้ำอีกว่าความสนิทของเธอและธัญญ์ เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น แต่ด้วยความเป็นผู้หญิงจึงทำให้ ต้อง-ศุภัชญา อดระแวงไม่ได้คอยพูดตัดพ้อทั้งคู่อยู่เป็นประจำและดูเหมือนว่า เธอจะไม่ยอมจบง่าย ๆ ด้านพระเอกหนุ่มป้องแฟนสาวรู้ดีว่าถูกคาดคั้นด้วยคำถามต่างๆ นานา

อาจทำให้หลุดปากออกมากลายเป็นต่อความยาวสาวความยืดกันใหญ่

"ไม่นะ น้องเค้าเป็นเด็กคนหนึ่งที่ทำงานในสายอาชีพนี้เหมือนกัน แล้วเค้าก็เป็นผู้หญิงด้วยบางทีเค้าก็โดนเค้นให้ตอบเหมือนกันเราก็เข้าใจเค้าด้วย สำหรับ ผมก็ทำตัวปกติ เราก็ยังเหมือนเดิม อย่าง ผมทำงานกับยุ้ย ต้องก็ไม่ได้ว่าอะไรมันเป็นเรื่องของคนสองคน เค้าก็ถามไถ่ข่าวเป็นเรื่องปกติ เค้าคิดอีกแบบเราคิดอีกแบบนึงมากกว่า ผลสุดท้ายถ้าเราคุยกันแล้วก็ไม่มีปัญหา"


ที่มีปัญหากันเป็นเพราะต้องอยากแต่งงานแล้วหรือเปล่า

"ไม่น่าจะใช่หรอกครับ เราต่างก็มีความฝันที่ยังอยากจะทำอยู่ อีกอย่างเรื่องความรับผิดชอบ ผมอยากทำตัวเองให้พร้อมก่อน มีเงิน มีบ้านก่อนจะมีครอบครัว กลัวจะพาเค้ามาลำบากหรือเปล่า เรื่องนี้ยังอีกไกลครับ "

เคยคุยกันเรื่องแต่งงานบ้างมั้ย

"แทบจะไม่เคยคุยเลย ผมว่านักข่าวไปถามเองแหล่ะว่าถ้าเคลียร์เรื่องยุ้ยจะแต่งหรือเปล่า แล้วแต่มุมมองของคน"

อย่างล่าสุด ธัญญ์ ได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงกับช่อง 7 หลายคนมองว่าเป็นเพราะกระแสข่าวกับยุ้ย

" ไม่เกี่ยวเลย ผมทำงานในวงการบันเทิงมานาน แต่คนอาจจะมองเรื่องความดัง การที่จะมองว่ามีกระแสแล้วได้เซ็นสัญญา แต่สำหรับผมก็ทำงานเต็มที่ ใช้ฝีมือตัวเองมากกว่า หลายคนบอกว่าผมตายยาก อย่างบางทีผมรับงานหนังที่ต้องใช้เวลาถ่ายนานเป็นปีก็จะขาดงานที่ต่อเนื่องบางคนเค้าไม่รับ แต่ผมคว้าไว้ทุกโอกาสเลยทำให้ผมมีประสบการณ์ที่หลากหลาย ตรงนี้ด้วยมั้งเลยทำให้ผมอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ผู้ใหญ่ให้โอกาสผมได้มายืนตรงนี้ครับ" ธัญญ์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์